ทำไปได้!! ตร.ทำแผนโจรลักตู้เติมเงินรวมเดียว 3 ตู้ ตามวงจรปิด สารภาพงัดเอาเงินไปซื้อยาบ้า

0
517

ทำไปได้!! ตร.ทำแผนโจรลักตู้เติมเงินรวมเดียว 3 ตู้ ตามวงจรปิด สารภาพงัดเอาเงินไปซื้อยาบ้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิงหนคร จ.สงขลา นำโดย พ.ต.อ.ธีระศักดิ์ เจริญศรี ผกก.สภ.สิงหนคน ควบคุมตัว นายอนาวิล วงศ์หมัดทอง อายุ 24 ปี ชาว ต.หัวเขา อ.สิงหนคร ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ตู้เติมเงินบุญเติม 3 ตู้ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพรวม 3 จุด ในพื้นที่ ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร ประกอบด้วย หน้าร้านถนอม หน้าร้านมุสลิมการไฟฟ้า และหน้าร้านขายของชำปากทางเข้าหาดแก้วรีสอร์ท

และภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าร้านมุสลิมการไฟฟ้าสามารถบันทึกภาพในช่วงที่คนร้ายลงมือก่อเหตุเมื่อช่วงตี 3 วันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา เอาไว้ได้อย่างชัดเจน รวมทั้งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูปเปอร์คับ สีครีม ที่ใช้เป็นพาหนะ

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือก่อเหตุขโมยตู้เติมเงินบุญเติมในช่วงวันที่ 15 และ 24 ม.ค. รวม 3 ตู้ และลงมือก้อเหตุเพียงลำพังในช่วงหลังเที่ยงคืน และใกล้รุ่ง โดยจะทำการถอดน็อตทั้ง 4 ตัว ที่ยึดตู้กับพื้นออกมา และยกเอาทั้งตู้เติมเงินและขาตั้งไปทั้งชุด ก่อนที่จะนำมาตั้งหน้ารถจักยานยนต์ขับออกไปงัดเอาเงินในตู้ตามที่เปลี่ยวริมทาง ซึ่งได้เงินรวมกันไม่กี่ร้อยบาท เพราะ ส่วนใหญ่เจ้าของตู้จะไขเก็บเงินออกมาจาจากตู้ทุกวัน ซึ่งเงินที่ได้นั้น จะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ
ทั้งนี้ตำรวจได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สิงหนคร ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา