พัทลุง- คลิปนาทีระทึก ! ยิงสนั่นไล่ล่าคนร้าย เหิมกระหน่ำยิง ดาบตำรวจกองปราบ ตาย 1 บาดเจ็บ 1 ส่วนคนร้ายไม่รอด ตาย 1 (มีคลิป)

0
9837

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากจังหวัดพัทลุงว่า   เมื่อเวลาประมาณ  17.30  .วันนี้(ที่ 9) ...เกล้า  พลนุ้ย   สว.(สอบสวนสภ.เขาชัยสน  .พัทลุง  ...สนธยา  ธูปทอง  ผกก.สภ.เขาชัยสน  พล...ตานิตย์  รามดิษฐ์   ผบก..จว.พัทลุง  นายตำรวจที่เกี่ยวข้อง  ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย  2  ศพ  บาดเจ็บสาหัส  1  ราย  โดยเหตุเกิดบริเวณใกล้สี่แยกบ้านท่านางพรหม  บนถนนสายสี่แยกบ้านท่านางพรหม – ท่าควาย  ท้องที่  .6  .โคกม่วง  .เขาชัยสน   

ในที่เกิดเหตุ  พบผู้เสียชีวิต  2  ราย  ประกอบด้วย    ดต.อนันต์  มีแสง   ตำแหน่ง  ผบ.หมู่()  กก.6  .9  สงขลา  โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที่บริเวณศีรษะส่วน  ตร.ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก  1  ราย  ทราบชื่อภายหลังว่า  ดต.ชัชชัย  ศัญโย  ตำแหน่ง  ผบ.หมู่()  กก.6  .9  สงขลา  โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที้บริเวณแขนขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส  ส่วนคนร้ายที่ถูกยิงเสียชีวิตทราบชื่อว่า  นายวัชระ  รัตนสุวรรณ์  อายุ  38  ปี  อยู่บ้านเลขที่  14  หมู่ที่  2  .ดอนทราย  .ปากพะยูน  .พัทลุง  

โดยภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจประกอบด้วยชุดปราบปรามผู้มีอิทธิพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชุดสืบสวนจังหวัดพัทลุง ชุด นปพและตชด.434 พัทลุง ต้องใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ยิงปะทะคนร้าย เพื่อที่จะช่วยเหลือ ดต.อนันต์  มีแสง ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บภายในรถ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว

จากการสอบสวนในขั้นต้นทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุ  ตร.กก.6  ภาค  9  ได้ขับรถฟอร์ด  4  ประตู สีนำตาล  ติดตามจับกุมนายจำรัส  รักจันทร์  อายุ  45  ปี  ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นตามหมายจับของ  สภ.ป่าบอน  .พัทลุง  ซี่งมีส่วนพัวพันในคดียาเสพติดตั้งแต่บริเวณหน้าวัดบวงช้าง  .7  .นาโหนด  .เมืองพัทลุง  โดยมีการไล่ยิงกันมาอย่างต่อเนื่อง  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  ตร.ชุดจับกุมได้ขับรถปาดหน้าเพื่อป้องกันกลุ่มคนร้ายหลบหนี  คนร้ายที่นั่งมารถรถเก๋งฮอนด้าซีวิค  สีบรอนต์เงินเห็นท่าไม่ดี  จึงปืนใส่ตำรวจจนทำให้มีผู้เสียชีวิต  และบาดเจ็บดังกล่าว  ส่วนคนร้ายที่เหลือได้วิ่งหลบหนีไปไปได้ 3 ราย โดยมีการถูกยิงได้รับบาดเจ็บไปด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ระดมกำลังตำรวจนับร้อยนาย ไล่ติดตามคนร้ายที่เหลือ และได้รับบาดเจ็บ แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใดข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป..

ภาพ/ข่าว ไสว รุยันต์ ผู้สื่อข่าว ช่อง 3 ประจำ จ.พัทลุง และทีมข่าว @ชายแดนใต้จ.พัทลุง 

ภาพและข่าว ห้าม