หนุ่มรัสเซียร่วงตกน้ำตก !! หลังควงแฟนสาวยืนโฟส์ตท่าถ่ายรูป แทบช็อกแฟนหนุ่มลื่นหินพลัดตกหน้าผ่าสูง,,

0
641

นักท่องเที่ยวหนุ่มรัสเซียควงแฟนสาว ขึ้นไปเที่ยวน้ำตกบางขุนศรี บนเกาะสมุย ขณะแฟนสาวยืนโฟส์ตท่า เพื่อให้แฟนหนุ่มถ่ายภาพ แทบช็อกเมื่อเท้าแฟนหนุ่มเกิดลื่นหิน เสียหลักร่างตกหน้าผาร่วงไปค้างบนโขดหิน หวิดดับ

ร.ต.ท.หญิงปวีนุช ฮวดกุล รอง.สว.สอบสวน สภ.เกาะสมุย จ.สุราษร์ธานี ได้รับแจ้ง มีเหตุนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติ พลัดตกน้ำตกบางขุนศรี ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานไป ร.ต.ท.ไตรรงค์ เมืองนิล รอง.สว.ตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย และ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยวีอาร์วัดปลายแหลม เดินทางไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ บนน้ำตกบางขุนศรี หมู่ 1 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย เจ้าหน้าที่ต้องเดินเท้าเข้าไปตามเส้นทางเลียบหน้าผา ของน้ำตก จากถนนลูกรัง ประมาณ 3 กิโลเมตร เมื่อเดินไปถึงน้ำตกบางขุนศรี พบว่าทางอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย ชาวบ้าน และนักท่องเที่ยว ได้ช่วยกันนำร่างของ นายยีฟจีเนีย ยอยีวิช บาโบนอฟ อายุ 25 ปี สัญชาติรัสเซีย สภาพนุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีดำ นอนเจ็บ พบว่าที่บริเวณหน้าขาข้างขวาหัก และยังได้รับบาดเจ็บบริเวณสะเอว แต่ยังให้การกับเจ้าหน้าที่ได้

โดยมีแฟนสายของคนเจ็บเฝ้าคอยดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมเปิดเผยกับ ร.ต.ท.ไตรรงค์ เมืองนิล รอง.สว.ตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย ว่า ตนกับ นายยีฟจีเนีย ยอยีวิช บาโบนอฟ แฟนหนุ่ม ได้เช่ารถจักรยานยนต์ ขับขี่เที่ยวไปรอบเกาะสมุย และได้ขับรถจักรยานยนต์ ไปจอดไว้ในสวนทุเรียนชาวบ้าน และได้เดินเท้า ขึ้นไปน้ำตกบางขุนศรี ระหว่างที่ แฟนหนุ่มกับลังใช้โทรศัพท์ เพื่อถ่ายภาพให้ตน แฟนหนุ่มเกิดลื่นหิน บนน้ำตก ทำให้เสียหลักผลัดร่วงไปในน้ำตก และไปค้างอยู่บนโขดหิน ตนจึงขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้าน ที่อยู่บริเวณดังกล่าว พร้อมแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ แฟนสาวคนเจ็บกล่าว

ด้าน อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฯ ได้ช่วยกัน ปฐมพยาบาลทำแผลให้คนเจ็บ และได้นำเบลบอร์ด ให้คนเจ็บนอน พร้อมช่วยกันลำเลียง หามขึ้นมาจากน้ำตก ขึ้นมาบนถนน ที่รถยนต์แบบโฟร์วิน ของอาสาสมัครกู้ภัยจอดอยู่ในสวนทุเรียน และนำคนเจ็บลงมา เปลี่ยนถ่ายรถอีกครั้งเพื่อนำคนเจ็บส่ง โรงพยาบาลเกาะสมุย


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว รายงานว่า การช่วยเหลือลำเลียงคนเจ็บลงมาจาก บริเวณน้ำตกบางขุนศรี ที่ต้องเดินเท้า เข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ และลำเลียงคนเจ็บจากจุดที่เกิดเหตุ กว่าจะนำลงมาได้ เจ้าหน้าที่ต้องทำการสลับเปลี่ยน คนหาม หลายครั้ง จากระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร ทำเอา ทุลักทุเล ไปตามๆกัน

ด้านแฟนสาว ของนายยีฟจีเนีย ยอยีวิช บาโบนอฟ ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เกาะสมุย ตำรวจท่องเที่ยว รวมถึงกล่าวขอบคุณ และชื่นชม อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยทุกคน ที่ช่วยกัน นำแฟนหนุ่มกลับลงมาจากน้ำตก ส่งต่อไปยังโรงพยาบาลเกาะสมุย จนถึงมือแพทย์.//

ทีมข่าว@ชายแดนใต้ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี