สุราษฎร์-จับลุงหัวร้อน ยิงผู้รับเหมาหมดแม็ก หลังกบดานมากรีดยางที่สุราษฎร์ฯ

0
1288

สุราษฎร์จับลุงหัวร้อน ยิงผู้รับเหมาหมดแม็ก หลังกบดานมากรีดยางที่สุราษฎร์ฯ     จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขม รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในลานจอดรถข้างโรงงานนาโกย่าถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ซอย 3 แขวงและเขตหนองแขม กทม. เมื่อเวลา 00.20 . วันที่ 25 มิ.. ที่ผ่านมา 

โดยในที่เกิดเหตุพบศพนายจำลอง บรรจงเกษมา ณ อยุธยา อายุ 45 ปีอาชีพผู้รับเหมาก่อสร้างสภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงยีนขายาว ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ลำตัว จำนวน9 นัดนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต บริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนตกอยู่ จำนวน10 ปลอกจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุคือนายชานุเทพหรืออดุล นุ่นแป้น อายุ 57 ปีเป็นผู้รับเหมาเช่นเดียวกัน โดยหลังเกิดเหตุได้ขับรถ จยย.ฮอนด้าสีแดง(ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) หลบหนีไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เคียนซา นำโดย ...ธานี ศรีนิล สว.สส.สภ., ...สมเกียรติ สังข์นาค รอง สว.สส.สภ.ได้ร่วมกับชุดสืบสวน สน.หนองแขมและเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปรามปรามเข้าจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ภายในขนำไม่มีเลขที่พื้นที่ หมู่4 .อรัญครามวารี .เคียนซา .สุราษฎร์ฯ หลังสืบทราบว่าคนร้ายรายนี้หนีมารับจ้างกรีดในพื้นที่ก่อนจะนำตัวส่ง สภ.เคียนซาลงบันทึกประจำวันก่อนส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองแขมนำตัวกลับไปดำเนินคดีในท้องที่ที่เกิดเหตุต่อไป.