หาดใหญ่-คลิป/ไล่จับแก๊ง เด็กแว้น” กวนเมือง ไล่ต้อนหมดทางหนี ยึด จยย.32 คัน จับวัยรุ่น ช/ญ 30 คน (มีคลิป)

0
1726

หาดใหญ่คลิป/ไล่จับแก๊ง “เด็กแว้นกวนเมืองไล่ต้อนหมดทางหนียึด จยย.32 คันจับวัยรุ่น /30 คน

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลาเปิดปฏิบัติการจับกุมแก็งรถซิ่งกวนเมือง ไล่ต้อนยึดรถจักรยานยนต์ได้32 คันจับกลุ่มวัยรุ่นทั้งหญิงและชายได้30 คนส่วนใหญ่เป็นเยาวชน ชาวบ้านเผยเดือดร้อนมาก

วันที่19 พค. ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ภายใต้การนำของ ..กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ ... รนนท์สุรวิทย์   รอง ผกก.. ..ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สภ.หาดใหญ่ เปิดปฏิบัติการกวาดล้างจับกุมแกงค์รถซิ่งและกลุ่มเด็กแว้นทั้งชายและหญิงที่รวมตัวกันขับรถจักรยานยนต์กว่า 40 คันโดยเริ่มตั้งแต่ตี 4 จนถึง 6 โมงเช้า ยึดถนนราษฎร์อุทิศหรือ เขต8 กลางเมืองหาดใหญ่ เพื่อประลองความเร็วและเร่งเครื่องส่งเสียงดังกีดขวางการจราจรสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านและผู้ที่ใช้เส้นทางดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้แผนปิดประตูตีแมว ดักหัวดักท้ายถนนและไล่ต้อนจนสามารถยึดรถจักรยานยนต์ได้32 คันโดยเป็นรถที่จับกุมได้พร้อมกับคนขับ19 คันและรถที่ถูกทิ้งไว้และคนขับวิ่งหลบหนี13 คัน  

จับกุมกลุ่มวัยรุ่น 30 คนเป็นชาย 22 คนและหญิง8 คนส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชนและนำตัวส่งสภ.หาดใหญ่ เพื่อตรวจสอบประวัติรวมทั้งตรวจหาสารเสพติดและเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาแข่งรถในทางสาธารณะฯ

..ต.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ทาง สภ.หาดใหญ่ ได้เปิดปฏิบัติการพิเศษปราบปรามกลุ่มรถซิ่งหลังจากที่เริ่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงวันศุกร์เสาร์อาทิตย์  โดยเริ่มตั้งแต่เวลาตี4 จนถึง6 โมงเช้าหลังที่กลุ่มรถซิ่งเริ่มรวมตัวกันบนถนนสายท่าท้อนชานเมืองหาดใหญ่และขับเข้าสู่ตัวเมืองหาดใหญ่มารวมกลุ่มกันบนถนนราษฎร์อุทิศหรือเขต8 เจ้าหน้าที่จึงเริ่มแผนปิดประตีแมวและไล่ต้อนและจับกุมได้32 คัน

ในขณะที่ชาวบ้านในย่าน เขต8 บอกว่าชาวบ้านในบริเวณนี้เดือดร้อนมากจากกลุ่มเด็กแว้นที่รวมตัวกันมาขับรถซิ่งโดยเฉพาะในคืนวันศุกร์เสาร์อาทิตย์จะมากที่สุด เพราะส่งเสียงดังและขอให้ตำรวจปราบปราบอย่างต่อเนื่องเพราะเมื่อถูกจับก็จะหยุดไปสักพักแล้วก็กลับมารวมตัวกันใหม่.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา