ร้านทำป้ายทั่ว จังหวัดยะลาเริ่มคึกคัก​ รับงานผลิตป้ายประกาศหาเสียง หลังผู้สมัคร สส ได้เบอร์

0
570

ร้านทำป้ายทั่ว จังหวัดยะลา คึกคักรับงานผลิตป้ายประกาศหาเสียง หลังผู้สมัคร ส.ส. แต่ละคนได้เบอร์ของตนเองเรียบร้อยแล้ว และเร่งลงพื้นที่เจาะพื้นที่ฐานเสียงทันที
วันที่ 7 ก.พ. บรรดาร้านผลิตป้ายโฆษณาต่างๆ ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา และต่างอำเภอ ต่างต้องเร่งคนงานผลิตป้ายให้กับผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร หลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง จ.ยะลา รับสมัครพร้อมให้เบอร์กับว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทุกคนแล้ว


นางฉวี โพธิ์ดี เจ้าของร้านเบตงมีเดีย บอกว่า หลังจากที่ผู้สมัคร สส.ได้เบอร์ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ก็มาแจ้งความประสงค์ให้ทางร้านเร่งติดรูปพร้อมเบอร์ทันที เพื่อเตรียมออกหาเสียงภายในพื้นที่ ซึ่งมีทั้งภาพไวนิลขนาดใหญ่และป้ายชนิดติดริมถนน โดยคาดว่าหลังจากวันนี้เป็นต้นไปจะมีลูกค้าที่เป็นว่าที่ ส.ส.ทยอยเดินทางมาให้ผลิตป้ายกันเพิ่มมากขึ้น ซึ่งช่วยให้เศรษฐกิจที่ซบเซาของร้านทั่ว จ.ยะลา กลับคืนมาคึกคักอีกครั้ง


ส่วน บรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียง ของผู้สมัคร ส.ส. ของแต่ละพรรค ในเขต 3 จังหวัดยะลาหลังจากได้ติดรูปพร้อมเบอร์ก็ ได้เร่งลงพื้นที่หาคะแนนเสียง และได้กำชับทีมงาน ในเรื่องการหาเสียงหรือเรื่องการติดตั้งป้ายต้องเป็นไปตามกฎเกณฑ์ของ กกต.

โดยใช้รถแห่ ออกหาเสียงเปิดตัวรอบเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา หลังได้หมายเลขในการหาเสียง จาก กกต.ยะลา โดยในขณะนี้มีรถแห่ของนายณรงค์ ดูดิง พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 12 นายหวังหะมะ บือนา พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 3 นายวรชัย ชัยพิชญากุล พรรคชาติพัฒนา หมายเลข 13 นายแวหะมะ แวและ พรรคไทยรักษาชาติ หมายเลข 14 ส่วนพรรคอื่นๆกำลังเร่งดำเนินการจัดทำป้าย เพื่อลงพื้นที่หาเสียง
ภาพ/ข่าว…เจษฎา สิริโยทัย ทีมข่าว@ชายแดนใต้​ อ.เบตง จ.ยะลา