ตรัง เตรียมจัดงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ปี 2019 ครั้งที่ 23 ล่าสุดมีคู่บ่าวสาวเข้าร่วม 16 คู่ เป็นต่างชาติ 3 คู่ คาดจะเพิ่มอีก

0
392

ตรัง เตรียมจัดงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ปี 2019 ครั้งที่ 23 ล่าสุดมีคู่บ่าวสาวเข้าร่วม  16 คู่ เป็นต่างชาติ 3 คู่ คาดจะเพิ่มอีก
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลากลางจังหวัดตรังนายลือชัย  เจริญทรัพย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานการประชุมเตรียมการจัดงาน “พิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2019”  โดยมีนางณิทฐา  แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายไพบูลย์  โอมาก  รองผู้ว่าราชกาจังหวัดตรัง พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆเข้าร่วม เช่น หอการค้าจังหวัดตรัง  ท่องเที่ยวและกีฬาจ.ตรัง อบจ.ตรัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  สำนักงานตรัง อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหมตรัง  เทศบาลนครตรัง ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง       สำหรับพิธีวิวาห์ใต้สมุทร 2019 ที่จังหวัดตรัง  จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 23  กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 ก.พ. 62  มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์ให้จังหวัดตรัง เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากยิ่งขึ้นทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งปีนี้มีกำหนดจดทะเบียนสมรสใต้ทะเล วันที่ 13 ก.พ. 62 ณ บริเวณหินก้อนเดียว หน้าถ้ำมรกต อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง และงานเลี้ยงแสดงความยินดี ณ ชายหาดปากเมง (หน้าสถานีควบคุมไฟป่า)  อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง  และยังมีกิจกรรมที่หลากหลายให้คู่บ่าวสาวได้ร่วมทำ เพื่อสร้างความหวานและโรแมนติก  ในขณะนี้มีคู่บ่าวสาวเข้าร่วมแล้ว จำนวน 16 คู่ เป็นคู่ชาวต่างชาติ 3 คู่  จากประเทศออสเตรีย  ประจีนและประเทศมาเลเซีย คาดว่าจะมีรายได้จากการท่องเที่ยวจำนวนมาก จากผู้ที่ติดตามคู่บ่าวสาวมาร่วมพิธีวิวาห์ใต้สมุทรที่จังหวัดตรังในครั้งนี้.

ทีมข่าว @ชายแดนใน้ จ.ตรัง