แก๊งค์ยานรกซวย..จับพิรุธคาด่าน สายเข้านัดส่งของ พอค้นเจอยาบ้า (มีคลิป)

0
1220

คู่รักแก๊งค์ยานรกซวย..จับพิรุธคาด่าน สายเข้านัดส่งของ พอค้นเจอยาบ้า

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ จ.สงขลา นำโดยนายสุรินทร์ สุริยะวงศ์ นายอำเภอจะนะ นายสมศัก ชูศรี ปลัดอำเภอจะนะ พร้อมเจ้าหน้าอส.อำเภอจะนะ สามารถจับกุมกลุ่มนักค้ายาเสพติดได้3รายพร้อมยาบ้าจำนวน 8,000 เม็ด ซึ่งถูกนำมาวางไว้ที่จุดนัดหมายบริเวณหัวสะพานพื้นที่หมู่4 ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา

ส่วนผู้ต้องหาทั้ง3 รายประกอบด้วย นายนฤเบศ อายุ 19 ปี พร้อม น.ส.มัสซูรี  อายุ 18 ปี และนายอาหามะ อายุ 33 ปี

ซึ่งการจับกุมนักค้ายาเสพติดกลุ่มนี้เป็นเพราะความซวยของทั้ง 3 คน เริ่มจากขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตั้งด่านตรวจอยู่บนถนนสายบ่อโชน-บ้านสวรรค์ หมู่ 4 ต.สะกอม ตามมาตรการด้านความมั่นคง ได้มีรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีขาว หมายเลขทะเบียน กอ 940 สงขลา ขับผ่านมาจึงเรียกตรวจโดยมี นายนฤเบศและ น.ส.มัสซูรี แฟนสาวนั่งมาในรถ แต่ปรากฏว่า ขณะกำลังตรวจอยู่นั้นบังเอิญมีคนโทรศัพท์เข้ามาหานายนฤเบศ พอดีแต่ไม่ยอมรับสายและโทรเรียกหลายครั้งผิดปกติในขณะที่ทั้งสองคนก็เริ่มมีสีหน้าไม่ดี

เจ้าหน้าที่จึงให้รับสายและเปิดเสียงลำโพงปรากฏว่าปลายสายเป็นเสียงผู้หญิงบอกว่าของเอามาวางไว้แล้วที่หัวสะพานให้ไปรับได้เลยและยังถามว่ามาด้วยรถอะไรหมายเลขอะไร และให้ระวังด้วยเพราะมีอส.มาตั้งด่านอยู่ ตำรวจจึงซ้อนแผนเพื่อจับกุมแต่ผู้หญิงที่โทรมาหนีไปได้ และพบกล่องกระดาษวางอยู่ที่หัวสะพานภายในมียาบ้าอยู่ 8,000 เม็ด

จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การว่ายาบ้าเป็นของ นายอาหามะ อาแว อายุ 33 ปี ชาวต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา  ที่ว่าจ้างตนทั้งสองคนเป็นเงิน3 หมื่นบาทให้มารับของ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนขยายผลจับกุม นายอาหามะ ต่อโดยให้ นายนฤเบศ โทรศัพท์ล่อให้มารับของที่ศาลาริมทางก่อนถึงสี่แยกลำไพล อ.เทพา โดยวางกล่องกระดาษเปล่าล่อเอาไว้ และนายอาหามะ ได้ขับรถเก๋งโตโยต้ายาริส หมายเลขทะเบียน กน 3843 สุราษฎร์ธานี ออกมารับจึงจับกุมได้อีกคน และรับสารภาพว่าเจ้าของยาบ้าตัวจริงคือ นายดิง ไม่ทราบชื่อจริง เป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในอ.สะบ้าย้อย ตนแค่รับจ้างให้มารับยาเท่านั้นโดยได้ค่าจ้าง4,000 บาท

ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามจับกุม นายดิง ต่อไปเพื่อตัดวงการค้ายาเสพติดในพื้นที่ชายแดนของสงขลา.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา