พี่ตูนไม่สูนแล้ว !! น้องมาร์คได้เจอสมใจจนน้ำตาคลอ แพทย์สั่งตูนหยุด 1 วัน รวมยอดวิ่ง 274 ล้านเหลืออีก 1,515 กม.ถึงเส้นชัย..(ชมคลิป)

0
1384

พี่ตูนไม่สูนแล้ว !! น้องมาร์คได้เจอสมใจจนน้ำตาคลอ แพทย์สั่งตูนหยุด 1 วัน รวมยอดวิ่ง 274 ล้านเหลืออีก 1,515 กม.ถึงเส้นชัย…

ตูน บอดี้สแลม และคณะก้าวคนละก้าว ปิดเซตสุดท้ายที่หน่วยบริการประชาชน หน้าองค์การบริการส่วนตำบลคันธุลี พักหยุดวิ่ง 1 วันก่อนเข้าสู่ อำเภอละแม ชุมพร ซึ่งเหลือระยะทางอีก 2 กิโลเมตร พร้อมให้เจ้าของคริป พี่ตูนสูญแล้วเข้าพบบนรถพร้อมมอบลายเซ็นและลูกฟุตบอลให้สร้างความดีใจให้กับหนูน้อยเป็นอย่างมาก

ตูน บอดี้สแลม และทีมวิ่งก้าวคนละก้าว ได้วิ่งถึงเส้นชัยที่หน้าหน่วยบริการประชาชน และ อบต.คันธุลี อ.ท่าชนะ หลังจากวิ่งออกจากสามแยกบ้านห้วยไผ่ ต.ป่าเว อ.ไชยา ระยะทางรวม 24 กิโลเมตรจบเซตที่ 3 ซึ่งเป็นเซตสุดท้ายของวัน โดยมีดารา แหม่ม จินตรา สุขพัฒน์ เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ และหมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ ร่วมเข้าเส้นชัยด้วย ซึ่งมีนายวิสูตร อินทกำเนิด นายอำเภอท่าชนะ ให้การต้อนรับพร้อมมอบเงินสมทบจากหน่วยงานและประชาชนในพื้นที่ 246,246 บาท และครูนักเรียนโรงเรียนพะโต๊ะวิทยา อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ที่อยู่นอกเส้นทางวิ่งเดินทางนำเงินมาร่วมสมทบด้วย ท่ามกลางประชาชนที่รอต้อนรับอย่างแน่ขนัด

อย่างไรก็ตาม ก่อนถ่ายภาพเข้าเส้นชัย ตูน ได้แวะร่วมร้องเพลงแสงสุดท้าย กับนักเรียนชั้นประถมใน อ.ท่าชนะ ที่นำเครื่องดนตรีมาเล่นอย่างสนุกสนานเป็นกันเองท่ามกลางเสียงตบมือ โดยไม่มีทีท่าแสดงความเหนื่อยล้าออกมา

ทั้งนี้ พิธีกรประจำรถนำขบวนของทีมวิ่งก้าวคนละก้าว ได้ประกาศว่าในวันที่ 18 พ.ย. ตูนและคณะวิ่งก้าวคนละก้าว ขอหยุดพักวิ่ง 1 วัน เพื่อพักผ่อนเติมพลัง (ตามคำสั่งคุณหมอ)และจะกลับมาวิ่งต่อในเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. โดยพักค้างแรมในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ต่ออีก 1 คืน รวมเป็นเวลา 5 วัน 4 คืน มียอดบริจาคล่าสุดมีจำนวน 274 ล้านบาท โดยวิ่งมาแล้ว 676 กิโลเมตร ยังเหลืออีก 1,515 กิโลเมตร

รายงานข่าวว่า ในช่วงวันที่ 16 และ 17 พ.ย.60 ตูน ได้เพิ่มระยะทางการวิ่งโดยวิ่งควบ 2 เซตรวดติดต่อกัน 2 วันและเข้าเส้นชัยเซตสุดท้ายในช่วงเกือบ 3 ทุ่มทุกคืน ซึ่งหมอเมย์ สมิตดา สังขะโพธิ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาเวชศาสตร์ฟื้นฟู ประจำโรงพยาบาลพระรามเก้า จึงขอให้หยุดพักร่างกาย

อย่างไรก็ตามภายหลังที่หยุดพักตูน บอดี้สแลม ได้ให้เจ้าของคริป “พี่ตูนสูนแล้ว” ซึ่งเป็นคริปวีดีโอที่ถูกโพสในเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อ หนังปรเมศวร์ ส.เทพศิลป์ ซึ่งมีคนชมกว่า 1 ล้านวิว ขึ้นพบบนรถบัสซึ่งเป็นรถที่ใช้พักผ่อนพร้อมมอบลายเซ็นและลูกฟุตบอลให้ 1 ลูก สร้างความดีใจให้กับน้องมาร์ค หรือเด็กชายปรเมศวร์ พุ่มพร เป็นอย่างมาก ทำเอาประชาชนที่อยู่โดยรอบรถบัสของตูนต่างยินดีและดีใจที่ น้องมาร์ค สมหวังได้เจอ พี่ตูน..

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี