ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เขตที่7และ8 ลงพื้นที่ปัตตานี “ติดตามผลดำเนินงานโครงการตามแผนการตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์”ประจำปีงบประมาณ2561รอบที่2

0
295

           นายมีศักดิ์ ภักดีคงผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เขตที่7และ8 ลงพื้นที่ปัตตานี ติดตามผลดำเนินงานโครงการตามแผนการตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ประจำปีงบประมาณ2561รอบที่2

ที่ห้องประชุมลังกาสุกะ ศาลากลาง จังหวัดปัตตานี นายมีศักดิ์ ภักดีคง ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เขตที่7และ8 ลงพื้นที่ จังหวัดปัตตานีเพื่อติดตามผลดำเนินงานโครงการตามแผนการตรวจราชการกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ประจำปีงบประมาณ2561รอบที่2 พร้อมทั้งรับทราบปัญหาและอุปสรรค ทั้งแนะนำทางการดำเนินงานโครงการของส่วนราชการ และรัฐวิสาหกิจ ในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยมีนายพรศักด์ สังขพงศ์ เกษตรและสหกรณ์จังหวัดปัตตานี หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานในสังกัด เข้ารับการตรวจอย่างพร้อมเพรียง

นายมีศักดิ์ ภักดีคง ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ได้มอบหมายให้ผู้ตรวจทุกคนได้ตรวจติดตามการดำเนินงานของหน่วยงานให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการ และเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล ทั้งโครงการปกติของหน่วยงานและโครงการไทยนิยมที่ยั่งยืน เพื่อให้การดำเนินการแล้วเสร็จตามกำหนด เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของเกษตรกรอย่างยั่งยืนต่อไป

 

ภาพ/ข่าว/ทีมข่าว @ชายแดนใต้