สลด!! คลิปไลค์สดจะแขวนคอลูกสาวกับตัวเองประชดเมีย โชคดี จนท.บุกช่วยได้ทัน (ชมคลิป)

0
2197

อดีตทหารไลค์สดนำลูกสาววัย3 ขวบมาผูกคอตายเพื่อประชดอดีตภรรยาที่ขอหย่า เจ้าหน้าที่บุกช่วยไว้ได้ทัน

พ.ต.ต.ฮากีม หมัดอาด้ำ สารวัตรสอบสวนสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีชายนำลูกสาวไลค์สดพยายามฆ่าตัวตายเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 58 ซอยปลักหว้า 1  ริมคลองระบายน้ำภูมินาถดำริ หรือคลองระบายน้ำร.1(รอหนึ่ง) เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จึงประสานตำรวจฝ่ายปราบปรามและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ไปยังบ้านเกิดเหตุและต้องพังประตูเข้าไปภายในบ้านและสามารถช่วยเหลือชายหนุ่มและลูกสาวเอาไว้ได้ทันและปลอดภัยทั้งคู่ ขณะที่พยายามใช้เชือกทำเป็นบ่วง 2 บ่วงผูกติดกับราวบันไดขึ้นชั้น 2

จากการตรวจสอบภาพที่ไลค์สด ทราบชื่อผู้ที่พยายามก่อเหตุคือ นายชาญณรงค์   อายุ 32 ปี อดีตทหารยศสิบตรี ได้ไลค์สดผ่านเฟสบุ๊คชื่อ”orawhan  namwhan”ซึ่งเป็นเฟสบุ๊คของอดีตภรรยาที่แยกทางกันมาหลายเดือน โดยการนำลูกสาวอายุ 3 ขวบมาพยายามแขวนคอตายคู่กันกับเชือกที่ทำบ่วงไว้ 2 บ่วงและผูกติดกับราวบันใดขึ้นสองของบ้านพักเลขที่ 58 ซอยปลักหว้า 1  ริมคลองระบายน้ำภูมินาถดำริ หรือคลองระบายน้ำร.1(รอหนึ่ง) เขตเทศบาลนครหาดใหญ่  เพื่อให้อดีตภรรยาได้เห็นตัวเองกับลูกสาวตายไปต่อหน้าต่อตาประชดรักที่อดีตภรรยาขออย่าทั้งที่ให้อภัยมาตลอดแม้เรื่องที่ไปแอบคบกับชายอื่น

โดยมีการไลค์สดราวครึ่งชั่วโมงมีการตัดพ้อเรื่องที่ภรรยาไปอยู่กับชายอื่น จับลูกสาวถอดเสื้อผ้า จุดธูปจุดเทียนขอขมา เผาภาพ บัตรประชาชนและเฟสบุ๊คของภรรยา และบอกว่าหากภรรยาไม่มาหาภายใน2 ทุ่มก็จะแขวนคอตายทันที และในตอนท้ายได้นำลูกสาวมานั่งที่ตักและให้ร้องเรียกหาแม่

และระหว่างการไลค์เพื่อนของอดีตภรรยาเห็น จึงรีบโทรศัพท์ไปหาน้องสาวของ  นายชาญณรงค์  ให้รีบโทรศัพท์ไปบอกอดีตภรรยาให้ทราบ จากนั้นทุกคนจึงรีบแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยให้ไปช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องพังประตูบ้านเข้าไปและช่วยทั้งสองพ่อลูกเอาไว้ได้ทันก่อนที่จะผูกคอตาย และรีบแยกตัวพ่อกับลูกออกจากกัน และนำเด็กมายัง สภ.หาดใหญ่ ชั่วคราวโดยมีแม่เด็กตามมาดูแลอย่างใกล้ชิด  ในขณะที่นายใจ พยายามขับรถจักรยานยนต์ตามรถกู้ภัยมาตลอดเส้นทางรวมทั้งวนเวียนอยู่หน้า สภ.หาดใหญ่ หลายรอบเพื่อที่จะเอาลูกคืน

จากการสอบถามญาติของฝ่ายชายบอกว่า  นายชาญณรงค์   กับอดีตภรรยาสาวได้แยกทางกันมาหลายเดือนและอดีตภรรยาขอหย่า ทำให้ นายใจ เครียดรวมทั้งปัญหาเรื่องหนี้สิน  และเคยขู่ที่จะแขวนคอตายพร้อมกับลูกสาวมาหลายครั้งเพื่อประชดอดีตภรรยา  กระทั่งนำลูกสาวมาไลค์สดพยายามฆ่าตัวตายพร้อมกับแต่เจ้าหน้าที่บุกช่วยไว้ได้ทัน

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางญาติของ นายใจ ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อนเพื่อป้องกันไม่ให้ นายชาญณรงค์ มาก่อเหตุในลักษณะนี้อีกและแยกลูกไปให้ญาติๆดูแลชั่วคราว

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา