รุมประชาทัณฑ์เกือบตาย !! คนดูดส้วมพยายามข่มขืนสาวออทิสติก เหยื่อบอกเคยโดนชายคนนี้เป็นครั้งที่ 2 (ชมคลิป)

0
1245

รุมประชาทัณฑ์เกือบตาย !! คนดูดส้วมพยายามข่มขืนสาวออทิสติก วัย 19 เหยื่อบอกญาติเคยโดนชายคนนี้เป็นครั้งที่ 2 !!!

 

ร.ต.อ.ทศพล พุ่มแสง  รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุพยายามข่มขืนสาวออทิสติก ในพื้นที่บ้านบนเขา หมู่10 ต.น้ำน้อย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และชาวบ้านได้ช่วยกันจับผู้ก่อเหตุไว้ได้ ตำรวจจึงรีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมตำรวจสายตรวจน้ำน้อย ซึ่งบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านไม่มีเลขที่ชั้นเดียวอยู่ภายในซอยศาลาแหลมซอ1 ชาวบ้านได้ช่วยนับร้อยคนได้ช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ในสภาพที่กองอยู่กับพื้นเนื่องจากถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์หัวแตกและน่วมไปทั้งตัว ทราบชื่อ นายไพโรจน์ จันทร์คด อายุ 56 ปี เป็นชาว ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา

นอกจากนี้ยังมีเพื่อนอีก 3 คนที่ชาวบ้านได้จับตัวเอาไว้ และอยู่ในสภาพที่ถูกกระทืบจนศรีษะแตกและระบมไปทั้งตัวไม่ต่างกัน โดยทั้ง4 คนเป็นคนงานดูดส้วมที่ขับรถบรรทุก6 ล้อดูดส้วม หมายเลขทะเบียน 71-0411 นครราชสีมา  เข้ามาตระเวนรับดูดซ้อมในหมู่บ้านเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวทั้ง4 คนออกไปจากจุดเกิดเหตุเนื่องจากชาวบ้านต่างอยู่ในอารมณ์ที่โกรธแค้น

โดยเฉพาะ นายไพโรจน์ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุระหว่างที่ถูกนำตัวไปขึ้นรถตำรวจก็ยังคงถูกทั้งต่อยทั้งเตะและถึงกับร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดและยังฉี่ราดใส่กางเกงด้วย

จากการสอบถาม นางอิ้ม ศรีมณี อายุ 70 ปีซึ่งเป็นยายของสาวน้อยอายุ 19 ปี ซึ่งเป็นออทิสติก เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุหลานสาวอยู่บ้านเพียงคนเดียวเนื่องจากแม่ออกไปทำงาน และตนได้เดินมาดูแลหลานสาวตามปกติทุกวันแต่วันนี้มาสาย เมื่อเปิดประตูเข้าไปในบ้านก็เห็นชายคนนี้กำลังขึ้นคร่อมหลานสาวอยู่ในห้องและรูดซิบกางเองออกพยายามจะลงมือข่มขืน จึงรีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุส่วนชายคนนี้ก็รีบวิ่งหนีออกจากบ้านไปทันที

จากนั้นชาวบ้านซึ่งนำโดย นายสมนึก ธรรมสโร สารวัตรกำนัน และนายลบ แก้วหลี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฝ่ายรักษาความสงบ ได้มีการประกาศเสียงตามสายทั่วทั้งหมู่บ้านเพื่อให้ช่วยกันตามหาจับกุมคนร้าย

ที่แรกเจ้าหน้าที่พบเพื่อนคนงานดูดส้วม3 คนเดินอยู่ในหมู่บ้านจึงนำมาสอบถามแต่ปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องและมากันเพียง3 คนแต่มีชาวบ้านยืนยันว่ารถดูดส้วมคันนี้มากัน 4 คนโดยนั่งมาในรถ3 คนและนั่งอยู่บนอีก1 คน ทำให้ชาวบ้านโกรธมากที่โกหกและช่วยเพื่อนที่ทำผิด จึงถูกชาวบ้านหลายคนรุมกระทืบและยอมรับแต่โดยดีว่ามาด้วยกัน4 คน

ชาวบ้านจึงได้ช่วยกันค้นหากระทั่งไปพบ นายไพโรจน์ หนีไปซ่อนตัวอยู่ในป่าบอนของบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในละแวกเดียวกันและนำตัวมายังบ้านเกิดเหตุและถูกชาวบ้านซึ่งทนไม่ไหวรุมประชาทัณฑ์จนกองอยู่กับพื้นและแจ้งตำรวจให้มาจับกุม

และจากการสอบสวน นายไพโรจน์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาด้วยยอมรับว่าพยายามลงมือข่มขืนจริง อ้างว่าน้องเค้าชวนเข้าไปในบ้านเอง แต่ยังไม่ทันลงมือข่มขืนเพราะยายเข้ามาเห็นก่อน เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับ นายไพโรจน์ 2 ข้อหาคือพยายามข่มขืนและข้อหาบุกรุก   ส่วนอีก3 คนพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตามญาติของสาวออทิสติกคนนี้ บอกว่า จากการสอบถามหลานสาวบอกว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่2 ที่ นายไพโรจน์ เข้าไปในบ้านและพยายามทำแบบนี้กับเธอ

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา