รถทัวร์เสียหลักพลิกคว่ำชนต้นไม้ขาดสองท่อน บาดเจ็บ 19 ราย ที่สุราษฎร์ธานี

0
848

สุราษฎร์ธานี เกิดเหตุรถทัวร์เสียหลักพลิกคว่ำลงเกาะกลางถนนชนต้นไม้ขาดสองท่อนทำให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 19 ราย ก่อนเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้กาช่วยเหลือเป็นการด่วน

 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดเหตุรถทัวร์โดยสารประจำทาง ของบริษัท.ศรีสุเทพทัวร์ สีน้ำเงินขาวหมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 15-6150 กรุงเทพมหานคร มีนาย สมศักดิ์ ใจแจ้ง อายุ 55 ปี เป็นคนขับ  รับผู้โดยสารจำนวน 36 คน กรุงเทพมหานครปลายทาง อำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช พลิกคว่ำลงร่องกลางถนน บนถนนสายเอเซียขาล่องใต้ บริเวณบ้าน ควนศรีพนม รอยต่อระหว่าง อำเภอท่าชนะ และอำเภอไชยา หมู่ที่ 4 ตำบลป่าเว อำเภอไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ชนต้นไม้ขาดสองท่อน ทำให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 19 ราย ถูกเจ้าหน้าที่นำส่ง โรงพยาบาลไชยา 15 ราย  ส่งต่อโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี 1 ราย โรงพยาบาลท่าชนะ 4 ราย     ผู้โดยสารรายหนึ่ง เล่าว่า ตนเดินทางจากกรุงเทพมหานครปลายทางอำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช ตนนั่งอยู่เบาะที่สองหลังคนขับฝั่งตรงข้าม ในช่วงก่อนเกิดเหตุตนได้ตื่นขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้วก่อนที่รถจะพลิกคว่ำแล้วก็หลับต่อมาตื่นอีกครั้งรถเสียหลักลงไปอยู่เกาะกลางบนถนน และก่อนรถจะพลิกคาดว่ารถจะวิ่งประมาณ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเพราะตนสามารถที่จะมองเห็นเข็มไมค์ของรถได้ ช่วงนั้นไม่มีฝนตกแต่อย่าใดแต่จะมีหมอกเป็นจำนวนมากซึ่งอาจจะเป็นสาเพตุที่ทำให้คนขับมองไม่เห็นทำให้รถตกลงตรงกลางถนนได้  ส่วนตนปลอดภัยไม่ได้รับยาดเจ็บแต่อย่างใด

       

ส่วนการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกคนขับรถโดยสารปรับอากาศคันดังกล่าวมาสอบสวนถึงสาเหตุรถพลิกคว่ำในครั้งนี้อีกครั้งหนึ่ง 

 ด้านการให้การช่วยเหลือเบื้องต้นได้ประสานไปยังบริษัทศรีสุเทพ ได้นำรถโยสารปรับอากาศของบริษัทมารับส่งผู้โดยสารที่ไม่ได้รับบาดเจ็บนำส่งปลายทางแล้ว

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี