บิ๊กป้อมเล็ง สส.อันวาซบพปชร.ลั่น”อยากให้พามาเจอหน่อยสิ” (คลิป)

0
730

เมื่อวานนี้เวลา วันที่ 22 ตุลาคม 2565 หลังจากที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และคณะได้ร่วมทอดกฐินสามัคคี ที่วัดช้างให้ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เสร็จสิ้นแล้วนั้น ทางพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณและคณะ ได้เดินทางมายังที่ท่าอากาศยานปัตตานี ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ซึ่งจะเดินทางกลับหลังเสร็จภารกิจในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

โดยก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินนั้นทาง พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวว่า สำหรับเรื่องผู้สมัคร สส. ทางเราก็ได้เยอะแล้ว ก็จะเต็มแล้วมีเบียดๆกันหน่อย แต่ยังมีบางจังหวัดที่ยังต้องคัดเลือกกัน ทำโพลอีกหน่อยว่าใครจะได้ ใครจะไม่ได้ ที่มานี้มั่นใจอยู่แล้วถึงได้มา ซึ่งทางตนมั่นใจมากว่าภาคใต้ยังไงก็ต้องช่วยตน ส่วน สส.จังหวัดปัตตานีก็มีอยู่ในใจ 2 คนแล้ว คนไหนดีก็หามาให้สิ และสำหรับ สส.อันวา สาและ ซึ่งเป็น สส. เขต 1 ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งทางพรรคต้นสังกัดจะไม่ส่งลงเลือกตั้งนั้น ถ้าอันวาร์ก็ดีสิ ตนก็อยากให้คนพามาพบเจอด้วย เพราะมั่นใจว่า สส.อันวาเป็นคนดี และในการเลือกตั้งครั้งหน้าของพรรคพลังประชารัฐ ทาง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตนมั่นใจว่าจะต้องได้ดีแน่นอน และจากกระแสที่ตนได้ลงพื้นที่ในวันนี้ก็ชัดเจนอยู่แล้ว

และภายหลัง พลเอกประวิตร ให้สัมภาษณ์ ก็ได้เดินทางขึ้นเครื่องบินเดิทางกลับกรุงเทพทันที โดยมี พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 พลเรือตรี สมเกียรติ ผลประยูร เลขาฯ ศอ.บต. และข้าราชการระดับสูงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ตั้งแถวแสดงความเคาระร่วมส่งในครั้งนี้ด้วย

ทีมข่าว@ชายแดนใต้