ตำรวจหนุ่มเบตง ยิงตัวตายคาบ้านพัก ปริศนา!!พ่อเผยลูกเป็นคนเงียบ ไม่สุงสิงใคร

0
370


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 24 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พรชัย ชูนวล พนักงานสอบสวน สภ.เบตง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บ้านพักข้าราชการตำรวจ ถ.สโมสร ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ทศพล พลอยงาม รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ขุนบรรเทิง รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.รุสมาน ดีนามอ รอง ผกก.สอบสวน, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน แพทย์ พยาบาล กู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถาน
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้นปลูกติดกันหลายหลัง เป็นบ้านพักของข้าราชการตำรวจ สภ.เบตง ทั้งสองฝั่งถนน อยู่ด้านหลัง สภ.เบตง ที่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ มีข้าราชการตำรวจและครอบครัวตำรวจยืนจับกลุ่มพูดคุยและมุงดูจำนวนมาก ภายในบ้านบริเวณห้องครัว พบ ส.ต.ท.ภูริณัฐ สุขอนันต์ ผบ.หมู่.ป. อายุ 27 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำนอนหงายตามลำตัวและบริเวณพื้นบ้านนองไปด้วยเลือด มีบาดแผลจากอาวุธปืน ที่บริเวณคางและกลางหน้าอก ข้างศพพบปืนขนาด 9 มม. ซึ่งเป็นปืนประจำกายตกอยู่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 2 ปลอก หัวกระสุน 2 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำศพ ส่งโรงพยาบาลเบตง เพื่อให้แพทย์ตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ เพิ่งออกเวรมาเมื่อเวลา 16.00 น. แล้วกลับมาบ้านพัก จากนั้นช่วงประมาณ 5 โมง ซึ่งเป็นช่วงก่อนฝนตก รุ่นพี่ที่พักอาศัยอยู่ข้างบ้านติดกันซึ่งนอนหลับอยู่ด้านบนบ้านได้ยินเสียงดัง เหมือนสิ่งของตกจึงเดินลงมาดู แต่ก็ไม่พบว่ามีอะไรตก จากนั้นไม่ถึง 5 นาที ฝนก็ตกลงมา ก็ยังได้ยินเสียงดังอีกครั้ง จึงเข้าใจว่าเป็นสิ่งของ บ้านผู้เสียชีวิตตก จึงไม่ได้สนใจอะไรเพราะปกติผู้เสียชีวิตก็ไม่ได้มาสุงสิงพูดคุยอะไรด้วย เจอก็แค่ทักทาย ยกมือไหว้กันเท่านั้น ผู้เสียชีวิตมักจะเสียบหูฟัง ฟังเพลงเป็นส่วนใหญ่


ต่อมาประมาณ 2 ทุ่ม พ่อของผู้เสียชีวิต ร.ต.อ.สมพร สุขอนันต์ ซึ่งเป็นพนักงานสอบสวน สภ.เบตง อยู่บ้านห่างกันหนึ่งหลัง เห็นเสื้อผ้าของลูกชายที่ตากไว้หน้าบ้านยังไม่ได้เก็บ ทั้งๆ ที่มืดแล้วฝนก็ตก จึงเดินไปเปิดประตูบ้านลูกชาย จึงพบว่าลูกชายใช้ปืนยิงตนเองเสียชีวิต ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน สอบถามเพื่อนๆ ของผู้ร่วมงาน คาดว่าหน้าจะเกิดจากความเครียดหรือปัญหาส่วนตัว.
ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา