ปัตตานี-เปิดแล้ว…มหกรรมมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 13 จ.ปัตตานี 10วัน 10 คืน กระตุ้นเศรษฐกิจเสริมสร้างวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่

0
411
ปัตตานี-เปิดแล้ว...มหกรรมมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 13 จ.ปัตตานี 10วัน 10 คืน กระตุ้นเศรษฐกิจเสริมสร้างวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่

ปัตตานี-เปิดแล้ว…มหกรรมมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 13 จ.ปัตตานี 10วัน 10 คืน  กระตุ้นเศรษฐกิจเสริมสร้างวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่

ผู้สือข่าวรายงานว่า เมื่่อวานนี้  วันที่ 4 ส.ค.62 เวลา 19.30 น.  ที่  สนามหญ้าอพาร์ทเม้นท์ออมทอง   โรงแรม ซี.เอส.ปัตตานี นายไกรศร  วิศิษฏ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี  พร้อมด้วย   นายทวี  ปิยะพัฒนา รองประธานอาวุโสสภาอุตสาหกรรมเเห่งประเทศไทย ร่วมเปิด งานมหกรรมมอเตอร์โชว์จังหวัดปัตตานี  ครั้งที่ 13 ประจำปี  2562 มี ประธานสภาอุตสาหกรรมภาคใต้ หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน   สื่อมวลชลและประชาชน เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

ดร.ตติยะ ฉิมพาลี    ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดปัตตานี    กล่าวว่า  สภาอุตสาหกรรมจังหวัดปัตตานี  ได้ดำเนินการจัดงานมหกรรมมอเตอร์โชว์ปัตตานี ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 13 ซึ่งจะจัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและเสริมสร้างวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่    ทั้งเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิก  สภาอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการยานยนต์และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของสภาอุตสาหกรรมจังหวัดปัตตานี ดังนั้น  การจัดงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้  จึงมีความสำคัญต่อการพัฒนากลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์  ซึ่งผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์และอุตสาหกรรมต่อเนื่อง จะนำเทคโนโลยีและนวัตรกรรมยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ออกแสดงให้ทุกท่านได้ชมและเลือกซื้อกันอย่างจุใจ และคับคั่ง

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี  ได้มอบประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน  มหกรรมมอเตอร์โชว์จังหวัดปัตตานี  ครั้งที่ 13  ประจำปี  2562 อีกด้วย

ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี