นราธิวาส- ร้านไอสครีมระดับตำนาน Dairy Queen เปิดสาขาแรก มั่นใจเสียงตอบรับ

0
1766

ร้าน Dairy Queen ที่เปิดสาขาแรกในจังหวัดนราธิวาสอย่างเป็นทางการโดยมี
นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานตัดริบบิ้นเปิดร้าน Dairy Queen สาขาแรกของจังหวัดนราธิวาส พร้อมทั้งนาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส และหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาคเอกชน ร่วมพิธีเปิดและร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง


ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้มอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี พร้อมทั้งร่วมรับประทานไอศกรีม Dairy Queen กับผู้มาร่วมงาน โดยการเปิดร้านในวันแรกได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งมีการจำหน่ายไอศครีม Dairy Queen ให้คนรักไอศครีม Soft-Serve ได้ลิ้มลองความอร่อยของรสชาติ พิเศษและหลากหลาย ทั้งไอศครีม Soft-Serve / ไอศกรีมเค้ก / ไอศกรีมแซนวิช / ฮอทดอก และเครื่องดื่ม โดยจำหน่ายในราคาตั้งแต่ 10 บาทไปจนถึง 495 บาท


นายสุทธิพงษ์ พุฒิไพโรจน์ ผู้ดำเนินธุรกิจร้านไอศกรีม Dairy Queen กล่าวว่า การเปิดร้าน Dairy Queen มาจากความชอบส่วนตัวที่ชอบทานไอศกรีม ซึ่งจังหวัดนราธิวาสจะหาไอศกรีมที่มีรสชาติมาตรฐานค่อนข้างยาก จึงมีแนวคิดที่จะเปิดร้านไอศกรีม Dairy Queen โดยได้ติดต่อแบรนด์ Dairy Queen มากว่า 4 ปีแล้ว แต่เนื่องจากจังหวัดนราธิวาสไม่มีห้างสรรพสินค้าจึงขอเป็นกรณีพิเศษ เพื่อให้ได้มาเปิดที่นี่ การเปิดร้านไอศกรีมถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจช่วยจ้างงานคนในพื้นที่ ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีทั้งจากวัยรุ่นและวัยผู้ใหญ่ ที่มีการสอบถามเข้ามามาก ว่าอยากจะลองชิมตั้งแต่ยังไม่เปิดร้าน ซึ่งจากการเปิดตัว Dairy Queen คาดว่าจะมีอีกหลายแบรนด์ตามมา แต่จะต้องมีผู้บุกเบิก ซึ่งมีความตั้งใจที่จะบุกเบิกเพื่อสร้างความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจของจังหวัดนราธิวาส
สำหรับ Dairy Queen เป็นแบรนด์จากสหรัฐอเมริกาที่มีประวัติยาวนาน ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “ความอร่อยที่ให้คุณสัมผัสได้ทุกโมเม้นต์” โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์ที่ทำให้ทุกคนทั่วโลกรวมทั้งคนไทยรู้จักแบรนด์ Dairy Queen คือ ไอศครีม Soft-Serve ที่รู้จักกันในชื่อเมนู “บลิซซาร์ด” นิยมรับประทานเป็นของว่าง โดยประเทศไทยเป็นประเทศเขตร้อน ไอศกรีมจึงกลายเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมของคนไทย ร้าน Dairy Queen สาขาจังหวัดนราธิวาส มีที่ตั้งร้านติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งชุมชน มีความสะดวกในการซื้อ จึงเชื่อว่าน่าจะได้รับความสนใจและการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

ข่าว.กรียา เต๊ะตานี ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส