ปัตตานี-สลด !!หนุ่มสาวคู่รักพิการใบ้สังเวยไฟใต้ 4 โจรใต้เหี้ยมยิงดับ ระหว่างหนีได้ปะทะ ทิ้ง จยย.ก่อนจะเผ่นเข้าป่า (มีคลิป)

0
9503

ปัตตานีสลด!!หนุ่มสาวคู่รักพิการใบ้สังเวยไฟใต้4 โจรใต้เหี้ยมยิงดับระหว่างหนีได้ปะทะทิ้งจยย.ก่อนจะเผ่นเข้าป่า

เมื่อเวลา13.30 . วันที่ 9 กค. ...ขจรศักดิ์เกื้อมณี รองสว.(สอบสวน) สภ.ยะหริ่ง .ปัตตานีได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบนถนนสายปัตตานีนราธิวาส .1 .ตอหลัง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล...ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก...มุสตอพา มะนิ ผกก. ไปถึงพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีดำทะเบียน กลก98 ปัตตานีล้มข้างทางใกล้กับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายรัชวุฒิ แก้วศรี อายุ36 ปีอยู่บ้านเลขที่3 .8 .แป้น .สายบุรี .ปัตตานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าศรีษะจำนวน1 นัดและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ1 รายถูกนำส่ง รพ.ยะหริ่งทราบชื่อ นส.สุภัสสร ปัจฉิมานท์ อายุ28 ปี อยู่บ้านเลขที่28 5 .บางไผ่ ซอยอัสสัมชัญ9  เขตบางแค กรุงเทพ ถูกยิงเข้าที่หน้าอกอาการสาหัสแพทย์พยายามช่วยชีวิต แต่เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ต่อมาเวลา 14.00 . พล...ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก. ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงปะทะกันขึ้นที่ .1 .ตอหลัง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จึงรีบไปตรวจสอบ ไปถึงพบเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ยะหริ่ง นำโดย...ปภาณจันทร์กลับ รองผกก.สืบสวนสอบสวน ยืนคุมพื้นที่เกิดเหตุหลังจากเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ ขณะใช้รถยนต์กระบะไล่ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุยิงชาวบ้านเสียชีวิต 2 ศพและหลังเหตุปะทะเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพบรถ จยย.ยี่ห้อฮฮนด้าจำนวน 2 คันของคนร้ายตกอยู่ในคูน้ำข้างทาง แต่ไม่พบคนร้ายที่ก่อเหตุ คาดว่าน่าจะหลบหนีไปได้

จากการสอบสวนทราบว่านายรัชวุฒิ  ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยมี น..สุภัสสร นั่งซ้อนท้าย  โดยทั้งคู่เป็นแฟนกันและพิการเป็นใบ้กลับจากไปรับยาที่โรงพยาบาลปัตตานีและกำลังเดินทางกลับบ้านที่ .สายบุรี ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้าย 4 คนใช้ รถ จยย. จำนวน2 คันเป็นพาหนะขับตามประกบแล้วชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงจำนวน 4 นัดจนเสียชีวิตทั้งสองคน จากนั้นได้เร่งเครื่องหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ยะหริ่งกำลังออกตรวจพื้นที่ได้รับแจ้งจากวิทยุสื่อสารให้ทำการติดตามและปิดล้อมตรวจค้นคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุปรากฏว่า พบบุคคลต้องสงสัย จำนวน4 คนใช้รถจยย.เป็นพาหนะจำนวน 2 คันตามที่ได้รับแจ้งและขณะที่จะเรียกให้หยุดคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ จนทำให้เจ้าหน้าที่ยิงสวน ก่อนจะเกิดการยิงปะทะกันขึ้น คนร้ายเสียท่าทำให้รถ จยย.เสียหลักตกข้างทาง จึงทิ้งรถแล้ววิ่งหลบหนีเข้าไปในป่า

พล...ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก. ได้ประสาน ..สมคิด คงแข็ง ผบ.ทพ.42 พร้อมกำลังสนธิกำลังร่วมปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เกิดเหตุในรัศมี 500 เมตร เชื่อคนร้ายน่าจะถูกยิงได้รับบาดเจ็บจากการปะทะ และอาศัยความชำนาญพื้นที่หลบหนีและอาจจะมีแนวร่วมในพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ เชื่อคนร้ายน่าจะเป็นแกนนำระดับปฏิบัติการณ์ในพื้นที่ พยายามก่อเหตุทำร้ายผู้บริสุทธิ์หวังสร้างสถานการณ์

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี