สงขลา- เก๋งซิ่งพุ่งชน จยย.ทำให้ แม่ลูกเสียชีวิต 2 ศพคาถนน ปิดท้าย 7 วัน อตร.

0
740

สงขลาเก๋งซิ่งพุ่งชน จยย.ทำให้แม่ลูกเสียชีวิต 2 ศพคาถนนปิดท้าย 7 วัน อตร.

วันที่ 17 เมย. ที่ .สงขลา ส่งท้าย 7 วันอันตรายเทศกาลสงกรานต์ได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ 2 รายและบาดเจ็บ 1 รายเหตุเกิดบริเวณหน้าศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน.สงขลาถนนสายสงขลานาทวีพื้นที่ หมู่ 5 .เขารูปช้าง .เมืองสงขลา

โดยรถที่ประสบเหตุเป็นรถเก๋งหมายเลขทะเบียน ขจ 2966 สงขลา ชนกับรถจักรยานยนต์หมายเลขทะเบียน 1กธ 5134 สงขลา ทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตคาถนน2 คนคือ นายอรรณพ อ่อนแก้ว อายุ 41 ปีและนางสมจิตร์ อ่อนแก้ว อายุ 80 ปี ซึ่งเป็นแม่ลูกกัน

ส่วนคนขับรถเก๋งคือ นายอุทัย แซ่ฮิม อายุ 37 ปีได้รับบาดเจ็บหน่วยกู้ชีพเกาะแต้วนำส่งโรงพยาบาลสงขลาในขณะที่ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนชุดกู้ภัยร่วมใจเมืองสงขลานำส่งโรงพยาบาลสงขลา  สภาพรถทั้งสองคันลงไปกองอยู่ริมถนนพังเสียหาย

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้ขับออกมาจากซอย และจะเลี้ยวข้ามเลนไปยังเส้นทางเข้าเมืองสงขลาเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถเก๋งซึ่งขับมาจากเส้นทางขาออกเมืองสงขลาและกำลังแซงรถคันหน้าทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่วิ่งส่วนมาทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสถิติ7 วันอันตรายของ.สงขลามีผู้เสียชีวิตแล้ว4 รายบาดเจ็บ84 รายและหากรวมผู้เสียชีวิต2 รายล่าสุดในวันนี้ทำให้ยอดผู้เสียชีวิตอย่างไม่เป็นทางการเพิ่มเป็น6 ราย

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา