ชาญชัย ผู้สมัครพรรคชาติไทยพัฒนา เขต 3 ยะลา ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายคึกคัก

0
349

ยะลา – “ชาญชัย ” ผู้สมัครพรรคชาติไทยพัฒนา เขต 3 ยะลา ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายคึกคักชูนโยบาย ก้าวข้ามความขัดแย้ง และพัฒนาด้านต่างๆของจังหวัดยะลา ให้มีความเจริญมากกว่านี้
เมื่อวันที่ 7 มี.ค.62 บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ยะลา เขตเลือกตั้งที่ 3 เป็นไปด้วยความคึกคัก เนื่องจากผู้สมัครจากพรรคการเมืองต่างลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงกับประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ นายชาญชัย บารูเลิศ ผู้สมัคร ส.ส.ยะลา เขต 3 พรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 6 ลงพื้นที่ออกหาเสียงกับประชาชน และพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนชน โดยได้รับกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก


โดยที่อำเภอเบตง จังหวัดยะลา นายชาญชัย บารูเลิศ ผู้สมัคร ส.ส.ยะลา เขต 3 พรรคชาติไทยพัฒนา เบอร์ 6 พร้อมทีมงาน ได้เดินเท้าหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านกับประชาชนในพื้นที่ ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด โดยเป็นการหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน เพื่อแนะนำตัวและแจกแผ่นพับนโยบายของพรรค


นายชาญชัย บารูเลิศ กล่าวว่า การเลือกตั้งหาเสียงครั้งนี้ ตนมีความมั่นใจ ว่าจะได้รับความไว้วางจากพ่อแม่พี่น้องประชาชน เลือกตนเข้าไปรับใช้ เพื่อแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน และปัญหาอื่นๆของสังคม ประเทศชาติ โดยเฉพาะ จ.ยะลา ซึ่งจะต้องได้รับการพัฒนาให้ดีกว่านี้ อย่างไรก็ตามจากการลงพื้นที่ พบปะพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งก่อนจับหมายเลขผู้สมัคร และหลังได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัคร ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างอบอุ่น ทำให้มีกำลังใจที่จะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนมากขึ้น และที่สำคัญตนพร้อมที่จะเข้ามาพัฒนาเมืองเบตง ให้มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งกว่าเดิม ซึ่งอำเภอเบตงได้รับงบประมาณในโครงการยุทธศาสตร์ “มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ซึ่งหากผมได้รับเลือกเป็น สส.ผมจะเชื่อมโยงระหว่าง อำเภอเบตง อำเภอธารโต อำเภอบันนังสตา และอำเภอกรงปินัง และสามารถใช้งบประมาณตัวเดียวกัน และสามารถแลกเปลี่ยนในด้านประกอบอาชีพ เช่น อำเภอเบตงเป็นแหล่งท่องเที่ยว ส่วน อำเภอบันนังสตา ธารโต กรงปินัง เป็นแหล่งอาหารในด้นานเกษตร เอามารวมกัน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในโครงการหรือนโยบายของรัฐบาล ที่ค่อนข้าง มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ตามหลักนโยบาลของรัฐบาล เป็นต้น

ข่าว….เจษฎา สิริโยทัย ทีมข่าว@ชายแดนใต้ อ.เบตง จ.ยะลา