หาดใหญ่-หนุ่ม 16 โดดเล่นน้ำลำพังในบ่อดิน เกิดจมน้ำต่อหน้าเพื่อน ไม่ทันช่วย เสียชีวิต

0
842

หาดใหญ่-หนุ่ม 16 โดดเล่นน้ำลำพังในบ่อดิน เกิดจมน้ำต่อหน้าเพื่อน ไม่ทันช่วย เสียชีวิต

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 9 ก.พ. ร.ต.อ.สมชาย งอดสุวรรณ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำภายในบ่อดินร้างที่ตั้งอยู่ด้านหลังสนามกีฬาพรุค้างคาว เขตเทศบาลเมืองบ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมกับประสานมูลนิธิกู้ชีพพะตงเทิดธรรม

โดยทันทีที่ไปถึงทางหน่วยกู้ภัยเเละชาวบ้านได้ช่วยกันงมค้นหาร่างของเด็กชายรายดังกล่าวอยู่นานกว่า 10 นาที จึงสามารถนำร่างขึ้นมาจากน้ำได้ แต่โชคร้ายที่เด็กได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายกฤษดา พิมเสน หรือ น้องเขียด อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ถ.โปะหมอร่วมใจ 1 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ และได้มีการประสานญาติให้ทราบ เเละมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนา

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ในช่วงเกิดเหตุผู้ตายและกลุ่มเพื่อนได้พากันมาที่บ่อดินร้างรวม 5 คน ก่อนที่จะลงไปเล่นน้ำในบ่อเพียงคนเดียว ส่วนเพื่อนที่เหลืออีก 4 คน ไม่ได้ลงไปเล่นด้วย หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดจมน้ำไปอย่างกะทันหันต่อหน้าต่อตา และไม่มีเพื่อนหรือชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงสามารถช่วยเอาไว้ได้ทัน รวมทั้งผู้ตายก็มีอาการหอบหืดด้วย จึงเสียชีวิตลงดังกล่าว.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา