สาวน้อยใจแฟนสิงค์โปร์ กระโดดระเบียงชั้น 3 กระแทกพื้น

0
652

สาวมหาสารคามน้อยใจแฟนสิงคโปร์คิดสั้นกระโดนระเบียงห้องพักชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งใน อ.สะเดา จ.สงขลา ร่างกระแทกพื้นเฉียดตาย

เกิดเหตุหญิงสาวกระโดดลงมาจากริมระเบียงห้องพักชั้น 3 ความสูงเกือบ 10 เมตร ของอพาร์เม้นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในเขตเทศบาลตำบลสำนักขาม ชายแดนไทย-มาเลเซีย อ.สะเดา จ.สงขลา และร่างหล่นลงมากระแทกกับกองวัสดุและกระเบื้องที่อยู่ด้านล่างได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะมีพลเมืองเดินมาพบ และให้การช่วยเหลือ รวมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่

หลังเกิดเหตุทางตำรวจสายตรวจ และตำรวจงานป้องกันปราบปราม สภ.สะเดา และหน่วยกู้ภัย ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าหญิงสาวรายนี้คือ น.ส.วงเดือน บุญชู อายุ 35 ปี ชาว จ.มหาสารคาม โดยได้รับบาดเจ็บที่แขน ขา และสะเอว รวมทั้งมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย โดยหน่วยกู้ภัยได้ช่วยปฐมพยาบาล แลนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา

สอบถามพลเมืองดีทราบว่า ในช่วงดังกล่าวได้มาผู้หญิงสาวคนนี้นั่งกองอยู่กับพื้นคล้ายกับคนเจ็บ จึงเดินไปสอบถาม และช่วยเหลือ โดยบอกว่า ได้กระโดดลงมาจากระเบียงห้องพักชั้น 3 เนื่องจากคิดมาก และน้อยใจแฟนที่เป็นชาวสิงคโปร์ ซึ่งเพิ่งเดินทางไปส่งกลับประเทศเมื่อช่วงกลางวัน จึงตัดสินใจคิดสั้น แต่ยังโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส หรือเสียชีวิต.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา