รองผู้ว่าฯปัตตานี เรียกติดตามความคืบหน้าคนร้ายลอบวางระเบิดทหารพรานหน้า กศน.เมาะมาวี อ.ยะรัง เมื่อวันที่ ๘ ม.ค62

0
609

รองผู้ว่าฯปัตตานี เรียกประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพรานบริเวณหน้า กศน.เมาะมาวี อำเภอยะรัง เมื่อวันที่ ๘ มกราคม ๒๕๖๒

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้องประชุมอำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เรียกประชุม ติดตามความคืบหน้ากรณีคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพรานบริเวณหน้า กศน. ตำบลเมาะมาวี อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ ๘ มกราคม ๒๕๖๒ เวลาประมาณ ๐๗.๔๐ น. โดยมี นายอับดุลการีม ยีดำนายอำเภอยะรัง พร้อมกำนันและผู้ใหญ่บ้านตำบลเมาะมาวี เข้าร่วมประชุม

นายสมนึก พรหมเขียว รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี กล่าวว่าได้กำชับในที่ประชุมให้มีมาตรการให้อำเภอยะรัง จัดการประชุมร่วม ๓ ฝ่าย เจ้าหน้าที่ ฝ่ายทหาร ฝ่ายตำรวจ และฝ่ายปกครอง เพื่อปรับปรุงแผนการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ตำบล/หมู่บ้าน โดยเน้นให้กำลังภาคประชาชนมีความเข้มแข็งและพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจหลัก และจุดตรวจรองเพื่อทำให้พื้นที่ปลอดเหตุ พร้อมให้มีการตรวจสอบกล้อง cctv ในพื้นที่ให้มีความพร้อมโดยเฉพาะในส่วนของส่วนราชการ ทั้งนี้เพื่อให้สามารถใช้ในการตรวจสอบและป้องกันกลุ่มผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อเหตุ พร้อมนี้ได้ให้มีการดำเนินการตรวจสอบกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่เพื่อหาตัวกลุ่มผู้กระทำผิดต่อไป ผลการประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

ภาพ/ข่าว/ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี