ปัตตานี เขต 3 จัด “สพฐ.เกมส์” ระดับเขตพื้นที่ฯ คัดตัวแทนนักกีฬาไปแข่งระดับจังหวัด

0
1266

ปัตตานี เขต 3 จัด “สพฐ.เกมส์” ระดับเขตพื้นที่ฯ คัดตัวแทนนักกีฬาไปแข่งระดับจังหวัด

สพป.ปัตตานี เขต 3 จัดแข่งขันคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาระดับเขตพื้นที่ฯ และเมื่อวันก่อน ได้จัดแข่งขันตะกร้อชายอายุไม่เกิน 12 ปี ตัวแทนทีมนักกีฬาจากโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายทุ่งยางแดงก้าวหน้า อ.ทุ่งยางแดง พบกับตัวแทนทีมนักกีฬาจากโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายทักษิณสัมพันธ์ อ.สายบุรี โดยนายวิศิษฐ์ พิทักษ์ลาวัลย์ รอง ผอ.สพป.ปัตตานี เขต 1 รักษาราชการแทน ผอ.สพป.ปัตตานี เขต 3 ได้มอบหมายให้นายซอลาฮูดิง มามุ นักวิชาการศึกษา สพป.ปัตตานี เขต 3 พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่

ลงพื้นที่เยี่ยมสนามแข่งขันเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักกีฬา คณะกรรมการตัดสิน คณะกรรมการดำเนินงานและครูผู้ฝึกซ้อมนักเรียน ณ สนามกีฬากลางอำเภอทุ่งยางแดง ผลการแข่งขันทีมนักกีฬาตะกร้อทุ่งยางแดงก้าวหน้า เอาชนะ 2:0 เซต และจะเป็นตัวแทน สพป.ปัตตานี เขต 3 ไปแข่งขันในสนามระดับจังหวัด ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันอังคาร ที่ 20 พ.ย.2561 ที่สนามโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ฯ อ.เมือง จ.ปัตตานี และการแข่งขันฟุตบอล ที่สนามโรงเรียนอาซิสถาน อ.เมือง จ.ปัตตานี

การจัดการแข่งขันกีฬา “สพฐ. เกมส์” ครั้งนี้ เป็นการแข่งขันกีฬาที่ส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนได้ออกกำลังกาย เพิ่มพูนทักษะด้านกีฬา เสริมสร้างคุณลักษณะที่พึ่งประสงค์ด้านสุขภาพอนามัย คุณธรรม จริยธรรม การมีระเบียบวินัย รู้จักหน้าที่ มีความรับผิดชอบ ซื้อสัตย์ อยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างมีความสุข และขอเชิญชวนทุกท่านร่วมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้นักกีฬาถึงขอบสนาม.

ข่าว / มนทิชา แวซอเหาะ
ภาพ / ซอลาฮูดิง มามุ

สพป.ปัตตานี เขต 3