แรงทะลุนรก !! BMW เหยียบเต็มที่พุ่งชนพ่วงข้าง ชายวัย 50 กระเด็นตกพื้นดับ 1 เจ็บ 1

0
758

แรงทะลุนรก !! BMW เหยียบเต็มที่พุ่งชนพ่วงข้าง ชายวัย 50 กระเด็นตกพื้นดับ 1 เจ็บ 1 

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 6 พ.ย. ร.ต.ท.ภูวดล ไล่คง รองสารวัตร สอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนลพบุรีราเมศวร์ ฝั่งขาขึ้นหาดใหญ่ ตรงข้ามปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านเกาะหมี เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงลงพื่นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองแห 

ที่เกิดพบรถเก๋ง BMW สีดำ ทะเบียน กย-6262 สงขลา ตกลงไปในคูกลางถนนสภาพหน้าพัง และกระจกหน้าแตก และพบรถจักรยานยนต์ ์พ่วงข้างฮอนด้า เวฟ สีนำเงิน ทะเบียน คฉม-802 ตกอยู่ข้างถนนสภาพตัวพ่วงหลุดออกจากรถไปตกอยู่อีกฝั่งของถนน ห่างประมาณ 10 เมตร 

ผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายโสภณ หนูสง อายุ 54 ปี ที่นั่งมากับรถพ่วงข้างนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร และผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายจัด พุทธวาศรี อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถพ่วงข้าง ได้กระเด็นลงไปอยู่ในคูกลางถนนบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณข้อเท้า

ส่วนรถเก๋ง BMW คู่กรณี ทราบชื่อคนขับคือ นายประเสริฐ สุพัทรกุล ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ รวมทั้งอยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง และพยายามที่จะเดินหนีออกจากจุดเกิดเหตุ โดยทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่ และชาวบ้าน ได้ช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้ และจากการสอบสวนก็ยังคงไม่ยอมให้การใดๆกับทางเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.หาดใหญ่

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในขณะที่รถพ่วงข้างได้ยูเทิร์นกลับรถ และชิด เพื่อที่จะเลี้ยวเข้าชุมชนเกาะหมี ปรากฏกว่า จู่ ๆ ก็ได้มีรถเก๋ง BMW คันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็ว ได้พุ่งชนรถพ่วงข้างมาจากด้านหลังอย่างรุนแรงจนทั้งคนทั้งรถกระเด็นไปคนละทิศละทาง และมีผู้ได้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา