ผัวโหด เมียมีกิ๊กหนุ่มพ่อหม้าย สะกดรอยตามพบในบ้านบาดตา ชักปืนยิงดับทั้งคู่ (ชมคลิป)

0
1434

ผัวหึงโหดเมียแอบไปหากิ๊กหนุ่มพ่อหม้ายที่ สะกดรอยตามไปเจอพบกำลังกินข้าวอย่างมีความสุขชักอาวุธปืนออกมายิงดับทั้งคู่

พ.ต.อ.สมชัย เทศนอก ผกก.สภ.นาทวี จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่8 ต.ท่าประดู่ อ.นาทวี จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยฝ่ายสอบสวนและฝ่ายสืบสวน  ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน2ชั้นพบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิต2 คนเป็นชายและหญิงอยู่บริเวณชั้นล่างของบ้าน รายแรกคือ นายเอกพงศ์ ยิ้มมงคล อายุ 35 ปี  เจ้าของบ้าน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงนอนสวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .45 เข้าบริเวณด้านหลัง 2 นัด และคนที่ 2 คือน.ส.ทิพวัลย์ อนันตกูล อายุ 30 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่2 ต.สะท้อน อ.นาทวี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในห้องครัวที่อยู่ใกล้ๆกัน โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ศรีษะ 1 นัด  นอกจากนี้บนเตียงนอนยังพบจานกับข้าวที่เพิ่งกินเสร็จวางอยู่ด้วยอยู่

หลังจากที่ตำรวจได้สอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่ามือปืนที่ก่อเหตุคือ นายสุชาติ จรูญทอง อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นสามีของน.ส.ทิพวัลย์ หนึ่งในผู้ที่ถูกยิงเสียชีวิต ได้ขับรถยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนเงิน ทะเบียน ผค 603 สงขลา หลบหนีไปทางพื้นที่อ.หาดใหญ่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับแต่ไม่พบ

ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวง เนื่องจาก นายสุชาติ จับได้ว่า น.ส.ทิพวัลย์ เมียสาวของตัวเองที่ยังอยู่กินด้วยกัน ไปแอบคบหาและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ นายมงคล ซึ่งเป็นพ่อหม้าย และเคยห้ามปรามหลายครั้งให้ทั้งสองเลิกติดต่อยุ่งเกี่ยวกัน แต่ทั้งสองฝ่ายยังมอบยอมเลิก

และปรากฏว่าในวันนี้ น.ส.ทิพวัลย์  ได้แอบไปหา นายเอกพงศ์ กิ๊กหนุ่มพ่อหม้าย ถึงที่บ้านพัก นายสุชาติ ทราบเรื่องจึงขับรถยนต์กระบะสะกดรอยตามมา และพบว่าทั้งสองกำลังนั่งกินข้าวอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขภายในห้องนอน จึงบันดาลโทสะชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิงทั้งคู่เสียชีวิตด้วยความโกรธแค้น และขับรถยนต์หลบหนีไป โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.นาทวี เตรียมขออนุมัติศาลจ.สงขลาออกหมายจับ นายสุชาติ แล้วและทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาทวี กำลังเร่งหาเบาะแสเพื่อติดตามจับกุม

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา