พายุถล่มเกาะสมุย สาวเจ้าบ้านถูกต้นไม้ล้มทับบ้านพังทั้งหลัง บาดเจ็บ

0
1217

เกิดกระแสลมพายุกระโชกอย่างรุนแรง ในพื้นที่ อ.เกาะสมุย ทำให้ต้นมะพร้าวล้มลงทับบ้านพักพนักงานโรงแรมขณะนอนพักได้รับบาดเจ็บ รถจักรยานยนต์เสียหาย 2 คัน ยังไร้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปดูแล ขณะที่ไฟฟ้าดับเกือบทั้งเกาะ จากพิษพายุดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสพายุลมพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง ในพื้นที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ส่งผลให้ต้นมะพร้าวที่ถูกกระแสลมพัดทำให้ล้มลงมาทับบ้านของ น.ส.นุชจรี อินทะสา อายุ 26 ปี พนักงานโรงแรมบันใด รีสอร์ อ.เกาะสมุย ขณะนอนพักอยู่ในบ้านพัก ภายในชุมชน บ้านใสยอ หมู่ 3 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย ได้รับบาดเจ็บ ถูกต้นมะพร้าวล้มทับตีหลังคาบ้านพัก พังลงมาทับร่างขณะนอนพัก ได้รับบาดเจ็บ เย็บ 9 เข็ม และรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่ามีโอสีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียน คคง-111นครศรีธรรมราช ที่จอดหน้าบ้าน ถูกต้นมะพร้าวทับพังทั้งคัน และยังมีรถจักรยานยนต์ ของเพื่อนบ้านได้ความความเสียหายอีกหนึ่งคัน ล่าสุดทางทางเพื่อนบ้าน ได้ช่วยกันทำการตัดต้นมะพร้าว ออกจากตัวบ้านพักแล้ว

จากการสอบถาม น.ส.นุชจรี อินทะสา คนเจ็บเปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีกระแสลม ที่พัดและกระโชกอย่างรุนแรง เเละเผลอหลับ มารู้สึกตัวตอนที่เพื่อนบ้านมาเรียก และพบว่าที่ใบหน้ามีเลือดไหล และมีความรู้สึกตัวชา เพื่อนบ้านพร้อม แฟนหนุ่ม ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเกาะสมุย หมอทำการเย็บที่ใบหน้า จำนวน 9 เข็ม และยังรู้สึกมึนงง ที่ศีรษะ และยังมีบ้านของคนอื่นๆที่ถูกต้นไม้ล้มทับอีกหลายหลัง  ซึ่งหลังจากเกิดเหตุยังไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแล หรือเยียวยา

ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ในพื้นที่เกาะสมุย เกิดกระแสลมพายุพัดอย่างรุนแรง ในครั้งนี้ ในพื้นที่เกาะสมุย หลายชุมชน และทำให้กระแสไฟฟ้าดับเกือบทั้งเกาะสมุย เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอยู่ระหว่างเร่งแก้ไข ขณะที่สภาพอากาศโดยทั่งไปตลอดทั้งวัน สภาพอากาศท้องฟ้าถูกปกคลุมด้วยเมฆฝน มีฝนตกสลับกันไป พร้อมกะแสลมที่พัดกระโชกอย่างต่อเนื่อง

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี