รวบแล้วเจ้าของหอข่มขื่น สาว ม.5 รอง ผบ.ตร คุมคดีเอง เจอ 2 ข้อหาหนัก แต่ยังให้การปฏิเสธ !!!(ชมคลิป)

0
1856

รวบแล้วเจ้าของหอข่มขื่น สาว ม.5 รอง ผบ.ตร คุมคดีเอง เจอ 2 ข้อหาหนัก แต่ยังให้การปฏิเสธ !!!

ความคืบหน้าคดีเจ้าของหอพักใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าช๊อตนักเรียนหญิงชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สตูล และทำการข่มขืน ระหว่างที่มาที่มาเช่าห้องพักเพื่อเรียนพิเศษ โดยพักอยู่ในห้องหมายเลข 135 ชั้น 3 ของแลนมาร์คเรสซิเดนส์ ถนนเฉลียวอุทิศ ย่านชุมชนสามชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา และพ่อแม่ได้พาเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับเจ้าของหอพักรายนี้

และล่าสุดในวันนี้ ทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับเจ้าของหอพักจอมหื่นรายนี้แล้ว ทราบชื่อ นายกฤษฎา ยันต์วิเศษภักดี อายุ 46 ปี และถูกแจ้ง 2 ข้อหาหนัก คือทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจผู้อื่น, และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลอื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

และคดีนี้ทาง พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อควบคุมและติดตามคดีนี้ด้วยตัวเองพร้อมกับสั่งการให้ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ติดตามจับกุมผู้ต้องหาให้ได้ภายในวันนี้เนื่องจากเป็นคดีสำคัญ

ภายหลังที่ได้ลงคำสั่งการทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ สามารถติดตามจับกุมตัว นายกฤษฎา ได้แล้วจากการแกะรอยจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือขณะเดินอยู่ภายในซอย 4 ถนนศุภสารรังสรรค์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งไม่ไกลกับหอพัก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าสอบถามญาติและพยายามเบี่ยงเบนประเด็นว่าได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

หลังจับกุมตัวได้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.หาดใหญ่ โดยมี พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สอบสวนด้วยตัวเองพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ แต่ในชั้นการสอบสวน นายกฤษฎา ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม

ด้าน พล.ต.อ.วีระชัย เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ทางพนันงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมที่สุดเพื่อดำเนินคดีกับ นายกฤษฎา และนอกจากจะดำเนินการเอาผิดทางคดีแล้วจะมีการตรวจสอบหอพักแห่งนี้ด้วยว่ามีใบอนุญาตหรือเสียภาษีถูกต้องหรือไม่หากพบว่าผิดกฏหมายก็จะสั่งผิดทันที ที่สำคัญหากมีผู้เสียหายที่เป็นนักเรียนนักศึกษาเคยถูก นายกฤษฎา ก่อเหตุในลักษณะนี้ก็ให้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

จากนั้น พล.ต.อ.วิระชัย ได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุที่แลนด์มาร์คเรซซิเดนส์ แต่ไม่สามารถเข้าไปตรวจบนห้องพักหมายเลข 135 ซึ่งเป็นห้องเกิดเหตุได้เนื่องจากไม่มีกุญแจจึงได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานภายในห้องอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

และจากการสอบถามนักเรียนสาวรายหนึ่งที่เช่าห้องในหอพักแห่งนี้บอกว่า หอพักแห่งนี้ส่วนใหญ่เป็นนักเรียนที่มาเรียนพิเศษที่อ.หาดใหญ่ และนายกฤษฎา จะให้ความสนิทสนมและพูดคุยกับนักเรียนหญิงมากกว่านักเรียนชาย  

สำหรับต้นสายปลายเหตุของคดีนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งจากคำให้การของนักเรียนหญิงอายุ 18 ปี บอกว่า ช่วงเกิดเหตุอยู่ในห้องเพียงคนเดียวเนื่องจากเพื่อนที่อยู่ด้วยกันได้ออกไปเรียนพิเศษในช่วงเช้า  และได้ไปเรียกให้ นายกฤษฎา ขึ้นไปซ่อมหัวฉีดชักโครกในห้องน้ำที่ตกแตก แต่ระหว่างที่ นายกฤษฎา เข้าไปซ่อมได้บอกให้นักเรียนหญิงคนนี้เข้าไปช่วยหมุนสายยาง ระหว่างนั้นได้ใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้าช๊อตไปที่ตัวนักเรียนหลายครั้งจนหมดแรงล้มลงก่อนที่จะลงมือข่มขืนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา