ตูน บอดี้สแลม เย็นนี้ถึง”ปัตตานี” ยอดบริจาคกว่า 58 ล้านแล้ว

0
3204

ตูน บอดี้สแลม วิ่งวันที่ 3 เย็นนี้ถึง “ปัตตานี” ยอดบริจาคกว่า 58 ล้านบาท

วันที่ 3 ของการวิ่ง โครงการ “ก้าวคนละก้าว” 2,191 กิโลเมตร จากใต้สุดที่ อ.เบตง จ.ยะลา สู่เหนือสุด อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อนำรายได้จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลศูนย์ 11 แห่ง ของตูนนักร้องนำวงบอดี้สแลม พร้อมด้วย ก้อย รัชวิน และทีมงาน

โดยจุดสตาร์ทเริ่มเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 3 พย. ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาบันนังสตา จ.ยะลาต่อจากเมื่อวาน ที่ต้องหยุดการวิ่ง เนื่องจากฝนตกอากาศไม่อำนวย สำหรับอากาศในเช้าวันนี้ มีฝนโปรยปรายลงมาตลอดเส้นทาง ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับการวิ่ง โดยก่อนวิ่งตูน และทีมโค้ช ได้มีการวอร์มอัพ อบอุ่นร่างกาย

ขณะที่ประชาชนในพื้นที่ยังให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งบริจาคเงินตลอดเส้นทาง คาดว่าจะวิ่งถึง อ.เมือง ในเขตเทศบาลนครยะลา ประมาณช่วงบ่ายวันนี้ สำหรับยอดเงินบริจาคขณะนี้อยู่ที่ 58 กว่าล้านบาท

ระยะทางในการวิ่งวันนี้ เริ่มต้นจุดสตาร์ท ที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาบันนังสตา จุดที่ 2.โรงเรียนตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จุดที่ 3.สถานสงเคราะห์เด็กชายยะลา จุดที่ 4.บริษัท กัลฟ์ ยะลากรีน จำกัด และ เส้นชัย จุดที่ 5.วัดธนาภิมุข ต.ปากล่อ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี
ชาวปัตตานีเย็นวันนี้ได้เจอแน่นอนกับ ตูน บอดี้สแลม พรุ่งนี้ 06.00 น. ตูนจะออกสตาร์ท ชาวปัตตานี ท่านใดว่างก็มาร่วมส่งใจให้กำลังใจ ตูน ก้อย และทีมงานกันได้น่ะครับ ณ วัดธนาภิมุข

ภาพ/ข่าว ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.ยะลา / รายงาน