นราธิวาส – แม่ร้อง”ปวีณา กลัวคดีไม่คืบ ลูกสาว 3 ขวบ เป็นศพลอยน้ำ ถูกกระทำวอนจับคนร้ายให้ได้

0
229


คดีสะเทือนขวัญ และโหดร้าย ยังหาผู้กระทำความผิดไม่ได้ที่จังหวัดนราธิวาส ที่เกิดขึ้นในช่วง วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ซึ่ง ตรงกับวันเลือกตั้งที่ผ่านมา ทำให้ผู้ปกครองหลายท่านทั่วประเทศ เฝ้าดูแลลูกกันอย่างใกล้ชิด อย่างไม่คลาดสายตา ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่โรงเรียนเปิดเทอมเทอมแรก วันที่ 16 พฤษภาคม 2566 เหตุการณ์ครั้งนี้ ทางด้านผู้ปกครอง และทางโรงเรียนบ้านใหม่ จึงมีมาตรการเพิ่มการรักษาความปลอดภัยตลอดเวลา จนกว่าจะจับคนร้ายตัวจริงมาลงโทษได้ เพราะพ่อและน้องรวมถึง ประชาชน * ไม่เชื่อว่า น้องณาดาจะเดินไปเองได้ถึงที่จุดเสียชีวิตได้***
ข้อมูลล่าสุด พ.ต.อ มะตาฮา มูหนะ ผู้กำกับตำรวจภูธรตันหยง นราธิวาส ได้แจ้งกับทีมข่าว ว่าได้รับการประสานจาก นาง ปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จะบินด่วนในวันนี้

จนล่าสุดวานนี้ที่ 18 พ.ค 2566 . นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้มาถึง สถานีตำรวจภูธร ตันหยง ทันทีที่มาถึงได้ก็ได้บอกว่า ได้รับเรื่องจากพ่อและแม่ของน้องณาดา ร้องทุกข์ขอช่วยติดตามคดี ลูกสาว อายุ 3 ขวบหายปริศนาก่อนพบเป็นศพลอยน้ำ ตนได้รับเรื่องและทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเด็กไปชันสูตรแล้ว และกรณีนี้มีเงื่อนงำ ขณะเดียวกันนางปวีณา ได้ประสาน นายสรัญรัฐ กีรติวิโรจน์กุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนราธิวาส ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ และเข้าเยี่ยมครอบครัวของเด็กทันที พบพ่อแม่และญาติต่างก็อยู่ในอาการที่เศร้าโศกเสียใจและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
นางปวีณา หงสกุล ให้สัมภาษณ์ว่า เด็กถูกฆ่า ขมขืนแน่นอน เพราะว่าทางผลพิสูจน์ชันสูตรนิติทางวิทยาศาสตร์ ผลออกมาเด็กถูกล้วงระเมิดทางเพศ ตรวจดีเอ็นเอแล้ว โดยอวัยวะเพศ พบรอยฉีกขาดชัดเจน ถูกกระทำแน่นอน ถูกข่มขืน การฆ่าด้วยวิธีใด แต่ว่าคุณแม่น้อง จริงๆน้องปกติ ถ้ามน้องมีคนเอาไป น้องจะร้อง เรื่องตรงนี้ก็เป็นเรื่องกังขา เหมือนกัน ตอนที่โดยอุ้มไป เด็ก 3 ขวบ รับไม่ได้ เขาเด็กมาก ทอดแพมเพิส เองยังไม่ได้ เพราะฉะนั้นคนที่กระทำโหดเหี้ยม เกินมนุษย์ซึ่งเรารับไม่ได้จริงๆ และไม่อยากให้เกิดขึ้นในที่ไหนหรือแผ่นดินไทยก็ตามเพราะฉะนั้นจะต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ให้ประหารชีวิตไปเลย
พ่อของน้องให้สัมภาษณ์ว่า เรื่องดังกล่าวถือเป็นเรื่องสะเทือนขวัญในพื้นที่ ซึ่งชาวบ้านเคยอยู่กันอย่างสงบสุขไม่เคยเกิดเหตุร้ายแบบนี้มาก่อน ขอให้ มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ถึงที่สุด เอาตัวคนที่ทำกับลูกสาวมารับโทษให้ได้
แวดาโอ๊ะ / อัสมา หะไร รายงานข่าว/ภาพ