ประชาชนแห่!!!เที่ยวงานมอเตอร์โชว์คึกคัก งานแรกปัตตานีจัดขึ้นในรอบ2ปี หลังเผชิญสถานการณ์โควิด19

0
753
ประชาชนแห่!!!เที่ยวงานมอเตอร์คึกคัก งานแรกปัตตานีจัดขึ้นในรอบ2ปี หลังเผชิญสถานการณ์โควิด19
ประชาชนแห่!!!เที่ยวงานมอเตอร์คึกคัก งานแรกปัตตานีจัดขึ้นในรอบ2ปี หลังเผชิญสถานการณ์โควิด19

ประชาชนแห่ เที่ยวงานมอเตอร์คึกคัก งานแรกปัตตานีจัดขึ้นในรอบ2ปี หลังเผชิญสถานการณ์โควิด19

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อค่ำวันที่ 10 มิ.ย. 2565 ที่สนามหน้าโรงแรม ซี.เอส. ปัตตานี อำเภอเมืองปัตตานี พล.ร.ต.สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดปัตตานี ร่วมเปิดงานมหกรรมมอเตอร์โชว์ ประจำปี 2565 ครั้งที่ 14 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ กระตุ้นการซื้อขายยานยนต์ ส่งเสริมการท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้ประชาชนมีรายได้ พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่มาจับจ่าย โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ผู้ประกอบการยานยนต์ ร้านอาหาร และประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทามกลางมาตรการป้องกันโควิด19 และมาตรการป้องกันความสงบเรียบร้อยอย่างเข้มงวด

สำหรับกิจกรรมภายในงานมีการแสดงและจำหน่ายยานยนต์และรถจักรยานยนต์ชนิดต่างๆ
มีกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์จากค่ายต่างๆ กลุ่มธุรกิจอะไหล่ยนต์ สินค้าอุปโภคบริโภคต่างๆที่น่ารับประทาน สินค้า OTOPต่างๆที่น่าสนใจ การแสดงบนเวที การโชว์ตัวของดารา นักร้อง นักแสดง อีกทั้งยังมีสวนสนุก และเครื่องเล่นสำหรับให้เด็กๆ อีกด้วย

สำหรับงานมอเตอร์โชว์ ปีนี้ ถือเป็นการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ และเป็นงานแรกที่จังหวัดปัตตานีมีการจัดขึ้นในรอบ 2 ปี หลังต้องเชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19มาอย่างยาวนาน โดยการจัดงานครั้งนี้ ปรากฏว่าประชาชนตื่นตัวมากขึ้น ต่างพากันมาเที่ยว บ้างมาเป็นครอบครัว บ้างมากับเพื่อนๆ โดยเดินทางมาจากซานเมือง และต่างจังหวัด แห่พากันมาเที่ยวจับจ่ายกันอย่างคึกคัก ซึ่งงานจะมีขึ้น ระหว่างวันที่ 10-19 มิ.ย.2565

ภาพ/ข่าว/บดินทร์ ทีมข่าว@ชายแดนใต้