นราธิวาส -ลอบยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ดับ 1 ราย ขณะขี่ จยย.กลับจากเข้าเวร เฝ้าสถานที่กักตัว

0
509


ลอบยิงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านรือเสาะ ดับ 1 ราย ขณะขี่ จยย.กลับจากเข้าเวร เฝ้าสถานที่กักตัวในหมู่บ้านตนเอง
เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 64 เวลา 23.25 ศูนย์วิทยุสื่อสาร เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง รายงานว่า ได้มีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนพก ยิงชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนในหมู่บ้านบ้านนาดา หมู่ 2 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ญาติได้นำส่งผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์
ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายมะหาเดร์ หะไร ตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านรือเสาะ อยู่บ้านเลขที่ 70/2 หมู่ 3 บ้านนาดา ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นสั้นขนาด .32 มม. เข้าที่บริเวณกกหู จำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติได้นำส่ง รพ.รือเสาะ ส่งต่อ รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ พบปลอกกระสุนปืนขนาด .32 มม. จำนวน 2 ปลอก เป็นหลักฐาน
จากการตรวจสอบ เบื้องต้นจากนายอับดุลเลาะ สือรี กำนัน ต.รือเสาะ ทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุ คือ นายอนันต์ ขอสงวนนามสกุล เป็นชาวบ้านในพื้นที่ หมู่ 3 บ้านนาดา ต.รือเสาะฯ หลังก่อเหตุหลบหนีไป ประวัติผู้ก่อเหตุเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับยาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษประมาณ 5 เดือน สาเหตุคาดว่าขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ส่วนจะเกี่ยวข้องกับคดีอื่นหรือไม่ อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งดำเนินการจับกุมคนร้ายเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร บก.@ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส