สงขลา-รวบยายวัย 67 ขายยาบ้าบนเรือ ถูกจับ 3 ครั้งแล้ว..ไม่เข็ด !!

0
1151

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเทพาวางแผนล่อซื้อและจับกุมยายอายุ 67 ปี ขายยาบ้าโดยใช้วิธีซุกซ่อนไว้ที่หัวเรือประมงพื้นบ้าน การซื้อขายต้องรอให้น้ำลดถึงจะลงไปเอายาบ้าจากเรือมาขายบางครั้งลูกค้ามาผิดเวลาต้องคอยนานเพราะต้องรอให้น้ำลดเผยถูกจับเป็นครั้งที่4แล้วสาเหตุที่ขายยาบ้าเพราะอายุมาก ทำงานไม่ไหวยิ่งช่วงโควิดลำบากมากจึงหันมาขายยาบ้าและครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย

วันที่ 30มิ.เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเทพา .สงขลา นำโดย นายสิทธิชัย เทพภูษา นายอำเภอเทพา และนายสมศักดิ์ชูศรี ปลัดอำเภอเทพา พร้อมสมาชิกอส.ชุดเฉพาะกิจเหยี่ยวดำ

วางแผนเข้าล่อซื้อและตรวจค้นบ้านเป้าหมายหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 1 .สะกอม .เทพาที่มีการลักลอบขายยาบ้า และจับกุม นางฟาตอน๊ะ  อายุ 67 ปี พร้อมยาบ้า ถุง จำนวน1,791 เม็ด ซึ่งนำไปซุกซ่อนไว้ในหัวเรือที่จอดอยู่ในคลองหลังบ้านพัก

จากการสอบสวน นางฟาตอน๊ะ ก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดีโดยบอกว่าลักลอบขายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และเคยถูกจับมาแล้วถึง3ครั้งครั้งนี้เป็นครั้งที่4โดยรับยาบ้ามาจากเอเย่นครั้งละ10ถุงจำนวน2,000 เม็ด และนำมาซุกซ่อนไว้ที่หัวเรือซึ่งเป็นเรือประมงพื้นบ้านและการซื้อขายต้องรอให้น้ำลดจึงจะลงไปเอายาบ้าจากเรือมาขายให้กับลูกค้าบางครั้งลูกค้ามาผิดเวลาต้องคอยนานเพราะต้องรอให้น้ำลด

ส่วนสาเหตุที่หันมาค้ายาบ้าแม้จะมีอายุมากถึง 67 ปี อ้างว่าอายุมากแล้ว ไม่รู้จะทำอะไรจึงหันมาค้ายาบ้าอยู่กับบ้านยิ่งในช่วงโควิดระบาดครอบครัวลำบากมากจึงต้องหันมาค้ายาบ้าแม้ว่าจะเคยถูกจับกุมมาแล้วถึง3ครั้ง  และบอกว่าครั้งนี่น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ขายยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เทพา ดำเนินคดี 

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา