สงขลา- รวบสองสาวรับจ้างเก็บยาและส่งยาให้กับเอเย่น ยึดยาไอซ์ 4 กิโลกรัม

0
785

สงขลารวบสองสาวรับจ้างเก็บยาและส่งยาให้กับเอเย่น ยึดยาไอซ์ 4 กิโลกรัม 

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ. หาดใหญ่หรือชุดตะวัน นำโดย...กิตติชัย สังขถาวรผกก.และ พ...ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. วางแผนจับกุม ..อาภาพร บุระไพโรจน์  อายุ 34  ปีหรือนก ชาว อ.หาดใหญ่ .สงขลาและ . .มยุรี ขัติยะ อายุ 38 ปีหรือวิ ชาว อ.เวียงแก่น .เชียงราย พร้อมยาไอซ์ 4 กิโลกรัม กับอีก2 ขีดโดยทั้งสองคนทำหน้าที่รับจ้างเก็บยาและส่งยาให้กับนักค้ายาเสพติดใน อ.หาดใหญ่

โดยเริ่มจากการจับกุม ..อาภาพรได้ที่บ้านพักย่านถนนผดุงภักดีใน อ.หาดใหญ่ พร้อมไอซ์2 ถุงหนัก200 กรัมซึ่งซุกซ่อนอยู่ใต้บันใด  และระหว่างนั้นได้มีแชทไลน์ของ ..มยุรี มาบอกให้ ..อาภาพรนำยาไอซ์ทั้ง 2 ถุงไปคืนให้เจ้าหน้าที่จึงได้ซ้อนแผนล่อให้มารับของที่บ้านพักของ ..อาภาพร และจับกุมได้อีก  และสอบสวนขยายผลไปยึดยาไอซ์อีก กิโลกรัมที่เก็บไว้ในห้องพัก416 โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นหาดใหญ่

จากการสอบสวนทั้งสองคนให้การว่า จากการสอบถามได้ให้การรับสารภาพว่ารับจ้างเก็บยาและส่งยาให้กับลูกค้าตามคำสั่งของนายเค  เอเย่นค้ายาไอซ์ใน อ.หาดใหญ่  ทำมาแล้ว โดยครั้งแรกรับยาไอซ์มา จำนวนกิโลกรัมและนำส่งให้ลูกค้าจนหมดได้รับค่าจ้าง 17,000  บาท  แล้วนำเงินที่ได้มาแบ่งกัน

และครั้งนี้เป็นครั้งที่รับยาไอซ์มาจำนวน  5  กิโลกรัมแต่ยังส่งยาให้ลูกค้าไม่หมดและยังไม่ได้รับค่าจ้างจากนายเคก็มาถูกตำรวจจับกุมได้ก่อน    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทั้งสองคนร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพเมทแอมเฟตามีนโดยผิดกฎหมายและจะเร่งสืบสวนขยายผลจับกุมนายเคเอเย่นใหญ่ที่เป็นเจ้าของยาต่อไป.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา