ภาพเหตุการณ์ระทึก!! 191 ไล่ล่า 2โจ๋ซิ่งนรกเกินร้อย แต่ก็ไม่รอดตำรวจชนะ…

0
1183

ภาพเหตุการณ์ ระทึก!! 191 ไล่ล่า 2 โจ๋ ซิ่งนรกเกินร้อย แต่ก็ไม่รอด ตำรวจชนะ

ภาพเหตุการณ์ ขณะตำรวจชุดสายตรวจ 191 สภ.หาดใหญ่ ขับรถจักรยานยนต์ไล่ล่า 2 วัยรุ่นซึ่งขับรถจักรยานยนต์หลบหนีการตรวจค้นของตำรวจหลังจากที่ตำรวจซึ่งกำลังออกตรวจพื้นที่และเรียกตรวจค้นภายในซอยถนนรัตนอุทิศเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เพราะมีพิรุธ แต่ไม่ยอมให้ตรวจและขับรถหลบหนี

ตำรวจทั้งสองนายก็กัดไม่ปล่อย ขับรถไล่ตามเพื่อติดตามจับกุมชนิดเกาะติด  ในขณะที่รถของวัยรุ่นทั้งสองคนก็พยายามขับหลบหนีสุดชีวิต วนเวียนไปมาในซอย  บางช่วงก็ขับย้อนศรฝ่าไฟแดง บางจังหวะก็ปาดหน้ารถตำรวจและใช้เท้าถีบ แต่สุดท้ายก็มาจนมุมบนถนนราษฎร์อุทิศหรือเขต8  เมื่อวัยรุ่นทั้งสองคนขับรถปีนเกาะกลางถนน ขับไปอีกฝั่งแต่ซวย เครื่องเกิดขัดข้องดับกลางถนนสตาร์ทไม่ติด แต่ก็ยังไม่ยอมจำนนได้ทิ้งรถวิ่งหลบหนี ตำรวจต้องวิ่งไล่ตามและหมดแรงกลางทางยอมมอบตัวแต่โดยดี

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวมาสอบสวนทราบชื่อนายตรัยคุณโอศรี อายุ27 ปีซึ่งเป็นคนขับและนายนันทพงค์ทองแกมแก้ว อายุ 19 ปีคนซ้อนท้าย พร้อมมีดปลายแหลมอีก 1 เล่มพร้อมกับนำตัวไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ พบว่ามีสารแอมเฟตามีนร่างกายทั้งสองคน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีนายตรัยคุณฐานขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น ส่วนนายนันทพงค์ถูกแจ้งข้อหาสนับสนุนให้ขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น พร้อมกับยึดรถฮอนด้า เวฟ125 สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน 1กพ5532 สงขลา เป็นของกลางทางคดีด้วย

ส่วนสาเหตุที่ขับรถหลบหนีทั้งสองคนอ้างว่าตกใจกลัวที่ตำรวจเรียกตรวจค้น..