สงขลา-ไฟไหม้เซเว่น !! ระทึกกลางเมือง 6 พนักงานหนีตาย (มีคลิป)

0
1612

สงขลาไฟไหม้เซเว่น !! ระทึกกลางเมือง 6 พนักงานหนีตาย (มีคลิป)

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาวันที่18 กค. ...กิตติชัยสังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งได้เกิดเหตุไฟไหม้ขึ้นภายในร้าน 7 อิเลเว่น สาขาศุภสารรังสรรค์ 2  ถนนศุภสารรังสรรค์  ซึ่งเป็นเส้นทางย่านการค้าในเมืองหาดใหญ่ หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย ...เฉลิมพล รุ่งรัตน์ สวปพบว่าต้นเพลิงเกิดจากห้องเก็บของที่อยู่ด้านหลังของร้าน ซึ่งมีไฟลุกไหม้ขึ้นเต็มห้อง  และมีกลุ่มควันทั่วทั้งร้าน พนักงาน6 คนต้องพากันวิ่งหนีตายออกมาจากร้าน

ทางเทศบาลนครหาดใหญ่ได้ส่งรถดับเพลิงจำนวน 6 คันเข้าไปเร่งฉีดน้ำดับไฟ รวมทั้งรถกระบะดับเพลิงของหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีเข้าไปช่วยกันฉีดน้ำดับไฟ  โดยนักผจญเพลิงต้องฝ่ากลุ่มควันเข้าไปฉีดน้ำด้านในและฉีดน้ำจากด้านข้างท้องสองข้างเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังอาคารข้างเคียงเนื่องจากมีทั้งบ้านเรือนและร้านค้าหนาแน่น  ใช้เวลาราวครึ่งชั่วโมง จึงได้ไฟไว้ได้แต่ยังต้องฉีดน้ำเลี้ยงตลอดเพราะมีกลุ่มควันหนาทึบ

จากการตรวจสอบพบว่า ห้องเก็บของถูกไฟฟ้าเสียหายทั้งหมด ซึ่งส่วนใหญ่เป็นลังกระดาษจึงเป็นเชื้อไฟอย่างดีส่วนสาเหตุ คาดว่าน่าจะมาจากระบบไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากมีกลุ่มควันออกมาจากห้องเก็บของก่อนที่จะเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นตามมาและลุกลามอย่างรวดเร็ว.

ทีมข่าว@ชายแดนใต้ .สงขลา