สงขลา-หัวลาก 22 ล้อ ยางแตกพุ่งชนป้ายและต้นไม้จนโค่น คนขับถูกอัดก๊อปปี้ ขาเกือบขาด

0
708

สงขลาหัวลาก 22 ล้อยางแตกพุ่งชนป้ายและต้นไม้จนโค่น คนขับถูกอัดก๊อปปี้ ขาเกือบขาด

วันที่ 18 .. ...พนากร อินคา รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาหม่อม .สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุรถพ่วงเสียหลักพุ่งลงข้างทางและชนอัดติดอยู่กับต้นไม้ บริเวณถนนสายเอเชียพื้นที่ .1 .ทุ่งขมิ้น .นาหม่อม .สงขลา ฝั่งขาขึ้น .หาดใหญ่และคนขับยังติดอยู่ในรถ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหัวลาก 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่สีขาวทะเบียนส่วนหัว 82-3212 นครศรีธรรมราชและทะเบียนส่วนท้าย 82-3605 นครศรีธรรมราชของบริษัทผาทองทุ่งสงจำกัด เสียหลักพุ่งชนป้ายบอกทางและชนต้นไม่ริมทางขนาดใหญ่จนหักโค่นไป1 ต้นบนจนหัวรถพังยังเยินและเป็นเหตุให้คนขับซึ่งทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสมศักดิ์ จันทร์สุกเป็นชาวนครศรี อายุประมาณ 50 ปีชาว .นครศรีธรรมราช ถูกอัดก๊อปปปี้ติดคาซากรถออกมาไม่ได้เนื่องจากขาซ้ายถูกอัดติดอยู่กับแผงคอนโซน

จากนั้นทางหน่วยภูภัยในพื้นที่และใกล้เคียงรวม3 แห่งทั้งของ อบต.ทุ่งขมิ้น อบต.คลองหรังและหน่วยกู้ภัยมัชฌิมา ได้เข้ามาช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาโดยเจ้าหน้าที่ต้องปิดวาล์วแก๊สNGV ของรถก่อนเนื่องจากพบว่ามีก๊าซบางส่วนได้รั่วไหลออกมาและใช้เวลานานราว15 นาที จึงสามารถนำร่างของคนขับรถออกมาได้โดยเสียเลือดมากเนื่องขาซ้ายถูกอัดก๊อปปี้จนเกือบขาดก่อนที่จะช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลนาหม่อมและส่งต่อไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกหัวลากคันดังกล่าวเดินทางกลับมาจากส่งสินค้าเกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างให้กับลูกค้าในพื้นที่3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และกำลังมุ่งหน้ากลับบริษัทที่ .นครศรีธรรมราชแต่จู่ๆเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ล้อรถด้านหน้าซ้ายเกิดแตกจนทำให้รถเสียหลักและพุ่งชนเข้ากับป้ายบอกทางทางเข้าอำเภอนาหม่อมและไปชนอัดเข้ากับต้นไม่ใหญ่ริมทางจนทำให้คนขับที่ขับมาเพียงลำพังได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าวแต่ยังโชคดีที่ไม่มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนหรือไปชนเข้ากับรถคันอื่น.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สงขลา