สุราษฎร์ธานี-ฆ่าสยอง !! สาวถูกฆ่าแล้วเผาพร้อม จยย. จนท.สอบสามีให้การวกวน จึงคุมตัวสอบเครียด..(มีคลิป)

0
734

สุราษฎร์ธานีฆ่าสยอง!! สาวถูกฆ่าแล้วเผาพร้อมจยย. จนท.สอบสามีให้การวกวนจึงคุมตัวสอบเครียด..

เมื่อเวลา 18.00 .วันที่17 พฤษภาคม ...ไพฑูรย์  อินทร์รงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ .สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตข้างทางพื้นที่บ้านศรีควนทอง .8 .ช้างซ้าย .กาญจนดิษฐ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพันตำรวจเอก สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก. ...นพดลเกิดกุลรัตน์ สว.สส เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน8 แพทย์โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์

ที่เกิดเหตุริมถนนสายสีควรทอง  บ้านควนราชาพบรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้เหลือแต่โครงจนไม่ทราบสียี่ห้อและไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนส่วนใต้ซากรถจักรยานยนต์พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกไฟไหม้เหลือชิ้นเนื้อบางส่วน เบื้องต้นคาดว่าเป็น นางสาวจรินญา ช่วยพยัคฆ์ อายุ18 ปี ซึ่งญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอกาญจนดิษฐ์ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บพยานหลักฐานและเก็บชิ้นเนื้อในที่เกิดเหตุเพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ต่อไป     เบื้องต้นสอบสวนนายวิทยา ปานรินทร์ อายุ50 ปี  อาของนางสาวจรินญาที่ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือหลานสาวทราบว่าผู้ตายขาดการติดต่อกับครอบครัวตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้หลานสาวได้แต่งงานอยู่กินกับนายศรายุทธ  คงคล้าย อายุ35 ปี เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาและย้ายมาอยู่บ้านสามีที่ตำบลช้างซ้ายใกล้จุดเกิดเหตุทำอาชีพรับซื้อน้ำยางสดหลังหลานสาวหายตัวไปทางญาติได้พยายามสอบถามนายศรายุทธสามี อ้างว่าเมื่อเวลา ประมาณ10:00 ของวันที่ 13  พฤษภาคม ขณะที่กำลังรับซื้อน้ำยางอยู่นั้นหลานสาวได้ขอกลับไปบ้านพักเพื่อปัสสาวะเนื่องจากกำลังตั้งท้องจึงทำให้ปัสสาวะบ่อยและหลังจากนั้นหลานสาวก็ไม่กลับมายังจุดรับซื้อน้ำยางอีกเลยซึ่งทางญาติได้พยายามออกตามหาแต่ก็ไม่พบตัวจนกระทั่งมาพบว่าถูกไฟไหม้พร้อมรถจักรยานยนต์ดังกล่าว

แล้วนายวิทยายังให้การกับตำรวจอีกว่าระหว่างที่หลานสาวหายตัวไปนายศรายุทย์ไม่เคยออกตามหาและห้ามไม่ให้พวกตนแจ้งความกับตำรวจโดยอ้างว่าหลานสาวหนีออกจากบ้านไปเพราะก่อนหน้านี้มีปากเสียงกันบ่อยมากและถูกทุบตี        

...สมบัติ ฉ่ำแสงผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ กล่าวว่า จุดที่พบศพห่างจากบ้านพักของนายศรายุทย์ประมาณ800 เมตรและจากการสอบสวนปากคำในเบื้องต้นนายศรายุทย์ยังให้การวกวนจึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.กาญจนดิษฐ์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ .สุราษฎร์ธานี