สมุย-รวบสาวเมียนมา ซุกยานรกในก้น เผยผัวไทยเพิ่งถูกจับคดีเดียวกัน (มีคลิป)

0
1157

สมุย-รวบสาวเมียนมา ซุกยานรกในก้น เผยผัวไทยเพิ่งถูกจับคดีเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.สถิตย์  คงเนียม ผกก.สภ.เกาะพะงัน, พ.ต.ท.ประสาร ชิงโส รอง ผกก.ปป.สภ.เกาะพะงัน ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ธนวัฒน์ สุขคะตะ สวป.สภ.เกาะพะงัน, ร.ต.อ.สถาพร ชลสาคร รอง สวป.สภ.เกาะพะงัน และนายสุทธิพงษ์ ทองเรือง ปลัดอำเภอเกาะพะงัน ได้ร่วมกันจับกุมนางชุเหลียง อายุ 27 ปี สัญชาติเมียนมา ขณะอยู่ในห้องพักที่ 4 ในบังกะโลแห่งหนึ่ง หมู่ 6 ตำบลบ้านใต้ อำเภอเกาะพะงัน พบภายในห้องพบอุปกรณ์ การเสพยาเสพติด จำนวนหนึ่ง และโทรศัพท์ 3 เครื่อง เครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล 1 อัน เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถาม นางชูเหลียง แสดงอาการมีพิรุธ และหน้าซีดเหงื่อออก พร้อมร้องไห้ออกมา
 
และรับสารภาพว่า ได้นำยาเสพติดซุกซ่อนไว้ในชั้นกางเกงในซุกในทวารเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้ให้นำยาเสพติดออกมา พบยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง และยาบ้า จำนวน 6 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมควบคุมตัวนางชุเหลียง ไปทำการสอบสวน ที่ สภ.เกาะพะงัน

ในเบื้องต้น จากการสอบปากคำ นางชุเหลียง ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้เดินทางเข้ามาอยู่บนเกาะพะงัน เมื่อ 10 ปี ที่แล้ว โดยมีสามีเป็นชาวไทย และสามีเพิ่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในคดียาเสพติด ถูกจองจำอยู่ในเรือนจำอำเภอเกาะสมุย หลังจากสามีถูกจับ ตนก็ไม่ได้ทำงานอะไร และได้มีเพื่อนของสามี นำยาเสพติดมาให้ตนเพื่อนำไปแอบจำหน่ายให้กับกลุ่มแรงงานชาวเมียนมาบนเกาะพะงัน พร้อมเช่าบังกะโลอยู่เป็นรายเดือน และมาถูกจับกุมดังกล่าว นางชุเหลียง ผู้ต้องหากล่าว

ด้าน ตำรวจชุดจับกุม ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า และ ยาไอช์ ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และหลบหนีเข้ามาอาศัยในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เกาะพะงัน ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ อ.เกาะสมุย