สุราษฎร์ธานี-เด็กหัวเกรียนริอาจเป็นโจร ย่องขโมยเงินร้านยี่สิบบาท กล้องจับภาพชัด

0
1096

สุราษฎร์ธานี-เด็กหัวเกรียนริอาจเป็นโจร ย่องขโมยเงินร้านยี่สิบบาท กล้องจับภาพชัด

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านโอ้โฮ 20 ทั้งร้าน เลขที่ 396/123 หมู่ 4 ถนนชนเกษม ตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี สามารถบันทึกขณะมีเด็กอายุ12-17ปี จำนวน 4 คน เข้ามาทำทีจะซื้อของก่อนออกอุบายให้ลูกจ้างในร้านออกไปตักน้ำแข็งก่อนที่จะเข้ามาขโมยเงินในลิ้นชักเก็บเงินของร้านก่อนที่จะรีบขึ้นมอเตอร์ไซด์หนีไปอย่างรวดเร็ว ในช่วงค่ำของ เมื่อวันที่13กุมภาพันธ์ 2562 

โดยนายพีระพงษ์ จินาสุ่น อายุ 42 ปี เจ้าของร้านโอ้โฮ 20 ทั้งร้าน เล่าว่า ตอนช่วงเกิดเหตุเมื่อวานตอนเวลา 19.09 น. ตนเองไม่ได้อยู่ที่ร้านตนเองได้นำเงินที่ขายของได้ทั้งวันไปฝากธนาคารบริเวณใกล้เคียง พอเดินกลับมาถึงร้านลูกจ้างของร้านก็เล่าให้ฟังว่า ได้มีเด็กอายุประมาณ 12-17 ปี จำนวน 4 คน มี 3 คน ทำทีเข้ามาเดินดูของภายในร้านก่อนที่จะบอกป้าที่เป็นลูกจ้างภายในร้านว่าจะซื้อน้ำแข็ง ป้าลูกจ้างในร้านเลยเดินไปตักน้ำแข็งให้ ซึ่งมีเด็กเสื้อดำไปได้เดินตามป้าไป ส่วนเด็กเสื้อแดงคอยดูอยู่หน้าประตู และมีเด็กเสื้อเขียวที่ยังตัดทรงผมนักเรียนเข้าไปเปิดลิ้นชักเก็บเงินก่อนที่จะหยิบเงินใส่ในกางเกง แล้วขึ้นรถมอเตอร์ไซด์ไปทั้งหมด โชคดีที่ตนเองได้นำเงินไปฝากก่อนทำให้กลุ่มเด็กที่เข้ามาขโมยได้เงินไปเพียง 290 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งตนเองก็ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีไว้แล้วเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามตัวกลุ่มเด็กดังกล่าวมาลงโทษ ทั้งนี้ก็อยากฝากถึงร้านค้าอื่นๆให้ระวังแก็งค์เด็กดังกล่าวไว้ด้วยเพราะดูจากภาพแล้วทำกันเหมือนมืออาชีพเลยทีเดียว

ด้านนายศุภชัย จันทคาม อายุ  37 ปี ลูกจ้างของร้านดังกล่าว เล่าวว่า ตนเองอยู่กับแม่2คน ขณะเกิดเหตุ ซึ่งตนเองได้นั่งเฝ้าอยู่ด้านนอกและแม่อยู่ด้านใน ในขณะเกิดเหตุพอตนเองเห็นแม่เดินออกมาข้างนอกเพื่อมาตักน้ำแข็งให้กลุ่มเด็กดังกล่าว ตนเองก็รีบเดินไปข้างในแล้วไปเปิดลิ้นชักดูก็ไม่พบเงินแล้วตนเองจึงรีบออกมาแต่กลุ่มเด็กไหวตัวทันรีบขึ้นมอเตอร์ไซด์ซ้อน4หนีไปอย่างรวดเร็ว

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี