นราวุ่นไม่เลิก!!โจรใต้วางบึ้มเสาไฟฟ้าเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ บึ้มสนั่นรางรถไฟอีก

0
881

เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 29 ธ.ค. 61 ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้วางแผนนัดแนะลอบวางระเบิดแสวงเครื่องในเวลาไล่เลี่ยกันในพื้นที่ 4 อำเภอ ของ จ.นราธิวาส โดยพื้นที่ อ.ระแงะ คนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องไปผูกไว้ที่เสาไฟฟ้าริมถนน เยื้องกับโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 39 ม.13 บ้านบ่อทอง ต.ตันหยงมัส และคนร้ายได้จุดชนวนระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แต่ไม่ทราบความเสียหาย
ส่วนพื้นที่ อ.ศรีสาคร คนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องไปวางไว้บริเวณเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือ บ้านบือแนนากอ ม.6 ต.ตะมะยูง และเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แต่ยังไม่ทราบความเสียหายเชนกัน รอตรวจสอบ


ส่วนพื้นที่ อ.รือเสาะ คนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องไปวางไว้บริเวณหมอนคอนกรีตรองรางรถไฟ บริเวณบ้านยะบะ ม.2 ต.รือเสาะ ซึ่งห่างจากสถานีรถไฟรือเสาะ ประมาณ 2 ก.ม. ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบหมอนคอนกรีตได้รับความเสียหาย ส่วนกรณีขบวนรถไฟต่างๆที่จะแล่นผ่านในวันพรุ่งนี้ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบอีกครั้ง ว่าขบวนรถไฟจะสามารถแล่นผ่านได้หรือไม่


ส่วนพื้นที่ อ.เจาะไอร้อง คนร้ายได้นำระเบิดแสวงเครื่องไปวางไว้บริเวณเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือระบบดีเทค ซึ่งตั้งอยู่ บ้านบาโงดุดุง ม.6 ต.จวบ และได้เกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นไหว แต่ยังไม่ทราบความเสียหายเช่นกัน
ภาพ/ข่าวแวดาโอะ หะไร บก.@ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส