แม่ใจเหี้ยม คลอดเองแล้วโยนทิ้งลูกในสระ จมน้ำตาย จนลอยขึ้นอืด สุดสะเทือนใจสายตาชาวบ้านต่างสาปแช่ง

0
1224

แม่ใจเหี้ยม คลอดเองแล้วโยนทิ้งลูกในสระ จมน้ำตาย จนลอยขึ้นอืด สุดสะเทือนใจสายตาชาวบ้านต่างสาปแช่ง
ร.ต.อ.สมพงษ์ สุดฉิม พนักงานสอบสวน สภ.นาโยง จ.ตรัง รับแจ้งว่า มีคนพบศพทารกนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในสระน้ำ หมู่ที่ 3 บ้านหนักไทร ต.ช่อง อ.นาโยง จึงแจ้งประสานแพทย์เวรรพ.นาโยง และกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง เข้าไปตรวจสอบ   ในที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดเล็ก เจ้าหน้าที่นำเชือกมากั้นพื้นที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ทำการกู้ศพร่างของทารกแรกเกิดดังกล่าวขึ้นมาชันสูจน์

จากการตรวจสอบ ศพทารกดังกล่าว ยังอยู่ในสภาพสายสะดือและรกติดห้อยกับร่างตามขึ้นมาด้วย  โดยพบว่าเป็นทารก เพศชาย สภาพร่างกายสมบูรณ์ น้ำหนักไม่ต่ำกว่า  3,000 กรัม  ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน สภาพเริ่มขึ้นอืด และเริ่มส่งกลิ่น   ทั้งนี้  นายสิทธิชัย อนุศรี อายุ 32 ปี ชาว จ.อุทัยธานี โดยมาทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านธุรกิจก่อสร้างแห่งหนึ่งใน อ.นาโยง เป็นคนพบศพคนแรก ขณะพักเที่ยงจากงานแล้วขับรถ  จยย.มาหาเห็ดโคนในบริเวณใกล้กับสระน้ำดังกล่าว เพราะเคยมาหาบ่อยครั้ง  จึงพบศพ ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นตุ๊กตา แต่พอตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นศพเด็ก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  

 ทางด้านชาวบ้านใกล้จุดพบศพ กล่าวว่า ในบริเวณใกล้เคียงไม่มีหญิงวัยรุ่นหรือใครตั้งครรภ์ เชื่อว่าน่าจะเป็นหญิงสาวที่ตั้งครรภ์ไม่พร้อม และทำคลอดเอง จากนั้นนำร่างเด็กมาทิ้ง จนกลายเป็นศพดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามสืบสวนไปยังโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบลใกล้เคียง รวมทั้งโรงพยาบาลต่างๆ  เพื่อติดตามแม่ใจยักษ์ต่อไป เพราะเชื่อว่าผู้เป็นแม่หลังคลอดจะต้องตกเลือดต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล..

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.ตรัง