เบตงการเมืองคึกคักพรรคไทยรักษาชาติเปิดศูนย์ประสานงานพรรค

0
452

 ความเคลื่อนไหวทางการเมืองของว่าที่ผู้สมัคร สส.ของพรรคไทยรักษาชาติ จังหวัดยะลา ขณะนี้มีความตื่นตัวมีมากกว่าพรรคการเมืองอื่นๆ โดยเฉพาะในพื้นที่การเลือกตั้งเขต 3 อำเภอกรงปินัง อำเภอบันนังสตา อำเภอธารโต และอำเภอเบตง จ.ยะลา
ล่าสุดวันนี้ ในเขตเลือกตั้งที่ 3 อ.เบตง จ.ยะลา วันนี้ได้ทำการขึ้นป้ายศูนย์ประสานงานของ พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 353/100 ถนนสุขยางศ์ ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา เพื่อใช้เป็นศูนย์ประสานงาน ซึ่งในพิธียกป้ายศูนย์ประสานงาน หรือที่ทำการของ พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) พิจิตรเขต 3 ได้ทำอย่างเรียบง่าย


นอกจากนี้วันนี้ มีพิธีเปิดป้ายศูนย์ประสานงานพรรคไทยรักษาชาติ ( ทษช.)ยะลา เขต 3 ที่บริเวณบ้านพักของ นายแวหะมะ แวและ ซึ่งเป็นว่าที่ผู้สมัคร สส.ยะลา เขต 3 แล้ว และได้เปิดเวทีพบปะประชาชน ปราศรัยรวมถึงรับฟังความคิดเห็นของประชาชน โดยมีว่าที่ผู้สมัครของพรรคไทยรักษาชาติ ( ทษช.) และแกนนำท่านอื่นๆมาร่วมบนเวทีปราศรัย ซึ่งคาดว่าจะมีมวลชนที่สนับสนุน พรรคไทยรักษาชาติ ( ทษช.) ไม่น้อยกว่า 5,000 คน ที่จะมาร่วมในกิจกรรมดังกล่าวนี้ อีกทั้งจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 3 เขต ของจังหวัดยะลา อีกด้วย


ข่าว..เจษฎา สิริโยทัย ทีมข่าว@ชายแดนใต้ อ.เบตง จ.ยะลา