AIS สนับสนุนนาฬิกาเวลาละหมาด ร่วมกับ กอ.รมน.นำมอบมัสยิดพื้นที่ชายแดนภาคใต้

0
712

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) มอบนาฬิกาบอกเวลาละหมาด ให้กับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เพื่อนำไปมอบให้กับมัสยิดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้


13 ธันวาคม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณวิกฤธิ์ บุญเอิบ หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรมภาคใต้ บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และคณะ เดินทางมอบนาฬิกาบอกเวลาละหมาด จำนวน 50 เรือน ให้กับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนนหน้า เพื่อนำไปมอบให้กับมัสยิดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมี พลพลตรี สมพล ปานกุล รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นผู้รับมอบ และมอบต่ให้กับผู้แทนหน่วยในพื้นที่เพื่อนำไปมอบให้กับมัสยิดใตพื้นที่ต่อไป ณ ห้องโถง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี


บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญกับการส่งเสริมการประกอบศาสนกิจของพี่น้องชาวไทยมุสลิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงได้จัดทำนาฬิกาละหมาดบอกเวลาละหมาดทั้ง 5 เวลาในแต่ละวัน จำนวน 50 เรือน เพื่อนำมามอบให้แก่มัสยิดและนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป

ภาพ/ข่าวมูกะตา หะไร ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ. ยะลา