ตามยิงผู้คุมเรือนจำสงขลาในร้านอาหารดัง จนท.เร่งล่าคนร้ายมือยิง

0
896

ตามยิงผู้คุมเรือนจำสงขลาในร้านอาหารดัง จนท.เร่งล่าคนร้ายมือยิง

ได้เกิดเหตุยิงกันในร้านเพลิน ซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดังในตัวเมืองสงขลา ตั้งอยู่ปากซอย 9 ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา หลังจากตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ1 ราย คือนายอนุศักดิ์ โลพิศ อายุ 32 ปี เป็นผู้คุมเรือนจำกลางจังหวัดสงขลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดเข้าที่น่องซ้าย1 นัดกระสุนทะลุ เหตุเกิดภายในห้องน้ำของร้าน หน่วยกู้ชีพเขารูปช้างได้เข้าไปช่วยทำแผลและปฐมพยาบาลก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา

จากการสอบสวนทราบว่าเหตุเกิดหลังจากที่ร้านปิดแต่ยังมีลูกค้าบางส่วนนั่งอยู่ภายในร้าน นายอนุศักดิ์ ได้ลุกเข้าห้องน้ำและมีคนยิงเดินตามเข้าไปและมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด พร้อมกับร่างของนายอนุศักดิ์ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอยู่ในห้องน้ำและร้องขอความช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าของร้านไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆเกี่ยวกับเบาะแสของคนร้ายโดยบอกว่าให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพียงอย่างเดียว และปฏิเสธที่จะให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพ

โดยหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา จะเร่งสอบสวนพยานแวดล้อมและหาเบาะแสของคนร้ายว่าเป็นใคร แต่จากข้อมูลที่ได้ในเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเป็นลูกค้าประจำที่มาที่ร้านแห่งนี้บ่อย ส่วนสาเหตุน่าจะมีปัญหาเขม่นกันระหว่างทั้งสองฝ่าย

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา