ภาพจับ นศ.สาวพาณิชย์ถูกแฟนทิ้งพร้อมยานรกและปืน แถมใจดำปิดมือถือหนีเอาตัวรอดคนเดียว

0
1336

นศ.สาวพาณิชย์ถูกแฟนทิ้งพร้อมยานรกและปืน แถมใจดำปิดมือถือหนีเอาตัวรอดคนเดียว

วันที่ 28 ตค. ภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน เข้าจับกุม น.ส.อลิตา ไชยแก้ว อายุ 21 ปี หรือแอน ชาว จ.พัทลุง นักศึกษาสาวที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ปวส.โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ได้คารถเก๋งโตโยต้าแคมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขร5736 สงขลา ขณะจอดอยู่ริมถนนย่านเขต8 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากที่ถูกแฟนหนุ่มคือ นายณัฐวุฒิ นุ้ยเนียม อายุ 26 ปี หรือโก้โก้ ชาว ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทิ้งไว้ในรถเก๋งคันนี้และหลบหนีไป

ขณะที่ถูกตำรวจวางแผนล่อซื้อยาเสพติดและทั้งสองคนขับรถเก๋งคันนี้หลบหนีและพบว่าถูกนำมาจอดไว้ริมถนนแต่มีเฉพาะ น.ส.อลิตา นั่งอยู่ในรถเพียงคนเดียวส่วนแฟนหนุ่มหนีเอาตัวรอดไปคนเดียว

จากการตรวจค้นภายในรถพบยาไอซ์หนัก 64.20 กรัม ยาบ้า 1,030 เม็ด อาวุธปืน 9 มม.1 กระบอก กระสุน 16 นัด เจ้าหน้าที่จึงยึดเอาไว้

จากนั้นได้ควบคุมตัว น.ส.อลิตา ไปตรวจค้นที่ห้องพักเลขที่ 1313 ชั้น 12 A ของคอนโดมีเนียมหรูแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่  ซึ่งทั้ง น.ส.อลิตา และนายณัฐวุฒิ แฟนหนุ่มพักอาศัยมาได้ 4 เดือน และพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์และอาวุธปืนขนาด 11 มม.อีก 1 กระบอก พร้อมกระสุนอีก 9 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดเอาไว้

ระหว่างนั้นตำรวจได้ให้ น.ส.อลิตา โทรศัพท์หา นายณัรวุฒิ แฟนหนุ่มตามเบอร์ในโทรศัพท์มือถือที่พิมพ์ชื่อว่าที่รักแต่ก็ปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้ทิ้งแฟนสาวให้รับเคราะห์เพียงคนเดียว เบื้องต้นตำรวจได้ควบคมตัว น.ส.อลิตา ดำเนินคดีใน3 ข้อหา คือ ร่วมกับนายณัฐวุฒิ ที่หลบหนีมียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต,และพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา