สุดเหี้ยมคนร้ายซุ่มยิงสองผัวเมียด้วยอาวุธสงครามคากระบะ แต่โชคดีแค่เจ็บ

0
774

สุดเหี้ยมคนร้ายซุ่มยิงสองผัวเมียด้วยอาวุธสงครามคากระบะ แต่โชคดีแค่เจ็บ

วันที่ 28 ต.ค. พ.ต.อ.ปัญญาวัฒน์ เพชรชุม ผกก.สภ.ห้วยปลิง อ.เทพา จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกัน ในป่าสวนยางพื้นที่ หมู่ 5 บ้านทุ่งหรี่ ต.วังใหญ่ อ.เทพา  หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ ไปถึงพบรถกระบะยี่ห้อมาสด้า หมายเลขทะเบียน บต 2285 ปัตตานี  สภาพมีรูกระสุนปืนหลายแห่ง ภายในห้องโดดยสารมีเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายถูกนำส่ง รพ.เทพาก่อนหน้านี้แล้ว  ทราบชื่อ นายประภาส สาเหลา อายุ 49 ปี ถูกยิงเข้าที่แขนขวา 1 นัด และนางอารี เสาเหลา อายุ 43 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาขวา1 นัด ทั้งสองคนมีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 15/1 หมู่11 ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา

พ.ต.อ.ปัญญาวัฒน์ เพชรชุม ผกก. สภ.ห้วยปลิง อ.เทพา เปิดเผยว่า จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนสองกระบอกคือ เอ็ม 16 และ.38 ในการก่อเหตุ โดยพบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ 2 ปลอก ส่วนเบาะแสของคนร้ายทราบว่ามี 2 คนดักซุ่มรออยู่ในที่มืด และได้ใช้ท่อนไม้ขวางถนน เมื่อรถของสองผัวเมียขับมากรีดยางจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ 4 นัด จนบาดเจ็บ

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนว่ามาจากเรื่องส่วนตัวหรือเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มก่อความไม่สงบ หลังจากที่เมื่อวานนี้ได้มีการพ่นสีสเปร์ข้อความภาษารูมีแปลเป็นไทยว่า”ปัตตานีกู้เอกราช”รวม 9 จุดในพื้นที่ อ.จะนะ และ อ.นาทวี.

ทีมข่าว@ชายแดนใต้ จ.สงขลา