เครียดจัด เปิดวิทยุดังสุดแล้วลั่นลูกซองใต้คางดับอนาจ เมียเผยเครียดป่วยเรื้อรังสั่งลาแล้ว !!(ชมคลิป)

0
886

เครียดจัด เปิดวิทยุดังสุดแล้วลั่นลูกซองใต้คางดับอนาจ  เมียเผยเครียดป่วยเรื้อรังสั่งลาแล้ว !!

พ.ต.ท.อเสก สีแก้วเขียว สารวัตรเวร สอบสวน สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนยิงตัวตายที่บ้านเลข ที่ 300 ซอยต้นข่อย เรียบทางรถไฟ เขตเทศบาลนครสงขลา อ.เมือง จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลสงขลาและเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ที่ห้องโถงภายในบ้านพบศพนายสุพร รอดดวง อายุ 56 ปี เป็นชาว อ.สิงหนคร จ.สงขลา นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน  มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นไม่ทราบขนาด เข้าที่บริเวณคอใต้คาง 1 นัด และพบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ข้างศพซึ่งเป็นปืนที่ใช้ปลิดชีพตัวเอง

จากการสอบถาม นางปวีณา แซงโง้  อายุ 31 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า เช่าบ้านหลังนี้อยู่ด้วยกัน3 คน ทั้งสามี ตัวเองและลูกวัย 7 ขวบ ที่ผ่านมาสามีเกิดอาการเครียดจากการป่วยเรื้อรังด้วยโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งตนก็ได้พูดปลอดใจมาตลอด

ก่อนเกิดเหตุตนเองจะออกไปทำธุระนอกบ้านกับลูก สามีอยู่บ้านคนเดียว และได้พูดเหมือนสั่งลลาว่าให้ดูแลลูกให้ดีคล้ายลางสังหร แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั้งกลับมาเปิดประตูบ้านเห็นสามีนอนจมกองเลือดอยู่ และเปิดวิทยุเสียงดัง เพื่อหวังที่จะกลบเสียงปืนไม่ให้เพื่อนบ้านได้ยิน  ส่วนปืนที่ก่อเหตุเป็นของสามีที่เก็บไว้นานแล้ว.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา