สลด หนูน้อยวัย 5 ขวบพลัดตกโรงแรม 8 ชั้นดับ หลังแม่พามาจากพิจิตเพื่อมาพบหน้าพ่อชาวมาเลเซีย (ชมคลิป)

0
1074

สลด หนูน้อยวัย 5 ขวบพลัดตกโรงแรม 8 ชั้นดับ หลังแม่พามาจากพิจิตรเพื่อมาพบหน้าพ่อชาวมาเลเซีย

เหตุสลดใจครั้งนี้ ร.ต.อ.สรรเสริญ มุสิกศิริ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งได้เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันและสะเทือนใจเกิดขึ้น เมื่อมีเด็กชายอายุแค่ 5 ขวบ พลัดตกลงมาจากทางหนีไฟชั้น 8 ของโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งย่านถนนนิพัทธิ์อุทิศ 3 ซึ่งตั้งอยู่ย่านการท่องเที่ยวใจกลางเมืองหาดใหญ่ หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบกองเลือดอยู่ริมถนนข้างโรงแรมตรงที่เด็กตกลงมาส่วนตัวเด็กซึ่งน่าจะเสียชีวิตทันที ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อให้ถึงมือแพทย์เผื่อที่จะยื้อชีวิตกลับคืนมาแต่ก็ไม่รอดเนื่องจากตกจากความสูงจากชั้น 8 ลงมาบนถนน

สำหรับเด็กชายเคราะห์ร้ายคนนี้เป็นลูกชายของ น.ส.ศิริพร แซ่ก้วย อายุ 35 ปี ชาว จ.พิจิตร กับสามีชาวมาเลเซีย โดยก่อเหตุเกิดผู้เป็นแม่ได้พาเดินทางมากับญาติพี่น้องเพื่อมาเที่ยวและนัดเจอกับพ่อซึ่งเดินทางมาจากประเทศมาเลเซีย และมาพบกันที่อ.หาดใหญ่ และเปิดห้องพักของโรงแรมแห่งนี้รวม 4 ห้อง โดยเด็กชายพร้อมกับพ่อและแม่พักอยู่ห้อง 809

จากการสอบถามผู้เป็นแม่บอกว่าขณะเกิดเหตุตนลงมานั่งเล่นอยู่ที่ล๊อบบี้ชั้นล่าง ส่วนลูกอยู่กับพ่อแต่ได้เข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำส่วนลูกชายวิ่งเล่นอยู่ในห้องคนเดียวแต่ไม่ทราบว่าพลัดตกมาได้อย่างไร

และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในชั้นเกิดเหตุและภายนอกโรงแรมก็พบว่าหนูน้อยคนนี้ได้ออกจากห้องพัก และเดินเล่นตามประสาเด็กออกไปทางประตูหนีไฟด้านข้างโรงแรม เนื่องจากห้องพักอยู่ติดกับประตูหนีไฟ แต่เมื่อเปิดประตูหนีไฟออกไปข้างนอกแล้วประตูก็ปิดและหนูน้อยน่าจะเปิดเข้ามาไม่ได้ จึงน่าจะพยายามหาทางออก แต่ได้เดินออกไปนอกตัวโรงแรมและเกิดพลัดตกลงมาจากชั้น 8

ในขณะที่พ่อชาวมาเลเซียยังอยู่ในอาการช๊อคและยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกชายไปเพราะเพิ่งเจอกัน

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้เข้ามาตรวจสอบเก็บหลักฐานทั้งภายในและภายนอกอาคารเพื่อรอสรุปอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่งว่ามาจากความประมาทของฝ่ายใดและทางโรงแรมมีส่วนบกพร่องเกี่ยวกับทางหนีไฟหรือไม่ที่ทำให้เด็กเดินออกมานอกตัวอาการจนตกลงมา.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา