จ.ปัตตานีมอบเงินสนับสนุนและอุปกรณ์กีฬานักกีฬาปันจักสีลัตที่จะเดินทางไปแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ ๑๘ ณ ประเทศอินโดนีเซีย

0
738

ปัตตานีมอบเงินสนับสนุนและอุปกรณ์กีฬาให้กับนักกีฬาปันจักสีลัตที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ ๑๘ ณ ประเทศอินโดนีเซีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้องบุษราคัม โรงแรมมายการ์เด้น อ.เมือง จ.ปัตตานี นายพงศ์เทพ ไข่มุกด์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เป็นประธานการมอบเงินสนับสนุนและอุปกรณ์กีฬาให้กับนักกีฬาปันจักสีลัตที่จะเดินทางไปร่วมการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ ๑๘ ณ ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งนักกีฬาปันจักสีลัตเป็นลูกหลานของชาวปัตตานี ๘ ราย และผู้ฝึกสอน รวมทั้งกล่าวให้โอวาทและให้กำลังใจแก่นักกีฬา และครอบครัวของนักกีฬา ในการเดินทางไปร่วมการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ ๑๘ ณ ประเทศอินโดนีเซีย โดยมี ดร.อนุชิต งามขจรวิวัฒน์ ประธานชมรมกีฬาปันจักสีลัตจังหวัดปัตตานีเป็นตัวแทนของผู้ให้การสนับสนุนนำเงินมอบให้แก่นักกีฬาทั้ง 8 คน ตนละหนึ่งหมื่นบาทเพื่อสำหรับใช้จ่ายส่วนตัวในระหว่างการเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งจะเริ่มเดินทางในวันพรุ่งนี้ ได้แก่ 1.นายกูอิบรอเฮม กูบาฮา 2.นายมะซอฟี วานิ 3.นายอิสลามี วานิ 4.นายฟาฏิล ดามะ 5.นส.อัสมา เจะมะ 6.นส.ยูวีตาร์ สมาเฮาะ 7.นส.รูฮานา เจ๊ะอาบูลี 8.นส.อาญา ชูสุวรรณ

ดร.อนุชิต งามขจรวิวัฒน์ ประธานชมรมปันจักสีลัตจังหวัดปัตตานีกล่าวว่าวันนี้เราได้นำเงินมามอบให้แก่นักกีฬาปันจักสีลัต ถึงแม้ไม่มากมายนักแต่เป็นน้ำใจที่เราน้ำใจที่พวกอยากส่งถึงนักกีฬาเราเพื่อกำลังใจ นับเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับชาวปัตตานีเราที่เรามีนักกีฬาเป็นทีมชาติไทยเข้าร่วมในการแข่งขันเอเซี่ยเกมส์ในครั้งนี้ที่ประเทศอินโดนีเซียเป็นเจ้าภาพ โดยจะเริ่มมีการแข่งขันภายในวันที่23สิงหาคมนี้แล้วจึงอยากให้พวกเราชาวปัตตานีรวมทั้งคนไทยทั้งประเทศร่วมให้กำลังใจนักกีฬาของไทยเราทุกประเภทโดยเฉพาะกีฬาปันจักสีลัตพึงได้บรรจุเข้าแข่งขันในเอเซี่ยนเกมส์เป็นครั้งแรก ที่ผ่านมานักกีฬาปันจัตสีลัดจากปัตตานีสร้างชื่อกลับมาให้กับชาวปัตตานีและประเทศชาติติดต่อกันมาเวลา7 ปีมาแล้วครั้งนี้เราหวังว่านักปันจักสีลัตสามารถนำเหรียญกลับมาอย่างแน่นอนขอให้คนไทยทุกคนช่วยส่งกำลังใจให้เยอะๆ

ทีมข่าว/@ชายแดนใต้